Ảnh minh họa
Nguyên nhân đổ mồ hôi nách ?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn bị đổ mồ hôi nách quá nhiều, thường gặp nhất là do độ tuổi dễ mắc chứng Hôi Cơ Thể (Hôi nách) ở độ tuổi dậy thì do thay đổi nội tiết tố của tuổi trưởng thành, tăng sinh tuyến mồ hôi. Bệnh này không lây (trừ trường hợp mùi hôi do da bị nhiễm trùng).

Bên cạnh đó, nguyên nhân nữa khiến bạn bị đổ mồ hôi nách nhiều là do nhiệt độ cơ thể tăng cao khi vận động thể dục thể thao, sự tổn thương của thần kinh giao cảm khiến cho tuyến mồ hôi nhỏ tăng bài tiết.

Ngoài ra, đổ mồ hôi nách quá nhiều cũng có thể do chúng ta đang mắc bệnh lý mãn tính nào đó như tiểu đường, cường giáp, rối loạn nội tiết tố, cao huyết áp, thiếu máu,…

Trị đổ mồ hôi nách từ phèn chua, bột nổi và giấm

Những nguyên liệu dễ tìm kiếm ngay trong phòng bếp nhà bạn như: phèn chua, bột nổi hay giấm có thể giúp bạn hạn chế đổ mồ hôi nhiều ở nách.

Để thực hiện, bạn cần tán nhuyễn phèn chua với bột nổi rồi đem một lượng vừa phải thoa lên vùng nách dưới cánh tay sau khi vừa tắm xong. Cách này, giúp bạn khử mùi và hút mồ hôi một vài tiếng chứ không đem lại hiệu quả trong việc hạn chế khả năng đổ mồ hôi nách từ cơ thể.

Trị đổ mồ hôi nách bằng rượu

Rượu ngoài dùng để uống, nó có còn có tác dụng khử mùi tốt bởi nồng độ chứa cồn cao có thể giúp trong việc khử mùi hôi nách bằng cách, sau khi tắm xong, dùng bông thấm lượng cồn vừa phải thoa đều lên vùng nách. Đây là cách trị hôi nách giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mùi hôi cho cơ thể. Cách này có thể kiểm soát mùi hôi cơ thể được vài tiếng chứ không ngăn tiết mồ hôi.

Trị đổ hôi nách hiệu quả bằng ngải đắng

Ngải đắng ngoài dùng làm món ăn yêu thích thì việc lấy ngải đắng dùng để pha làm trà sử dụng mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn hạn chế việc đổ mồ hôi. Đây là một cách trị đổ mồ hôi ở nách hoàn toàn từ thiên nhiên.

Trị đổ mồ hôi nách bằng Oxy già

Đổ dung dịch oxi già vào trong nước với tỷ lệ 1:8 rồi bôi vào vùng da dưới cánh tay. Oxi già đem lại khả năng khử trùng rất công hiệu. Nhờ đó, giảm được mùi hôi vùng nách.

Nếu bạn bị đổ mồ hôi nách nhiều và đã thử nhiều cách kể trên nhưng chưa hiệu quả, hơn nữa việc ra mồ hôi nách nhiều còn khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, hoạt động trong cuộc sống thường ngày hoặc bạn đang không hài lòng với sản phẩm lăn nách đang sử dụng. Bạn có thể sử dụng ngay bộ dược mỹ phẩm lăn nách Aquaselin đến từ Châu Âu để ngăn tiết ra mồ hôi nhiều và khử mùi hôi nách nhờ những thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa cồn, không hương liệu, không phẩm màu.

Đặc biệt bộ dược mỹ phẩm lăn nách Aquaselin không những giúp ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách hiệu quả, mà còn giúp làm dịu và dưỡng ẩm da, không gây nhờn, dính như những sản phẩm lăn nách thông thường khác. Sản phẩm mang lại hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên, kéo dài tác dụng từ 24-72 giờ và hiệu quả ngay cả khi những sản phẩm lăn nách thông thường không hiêu quả. Không những thế, Aquaselin còn có 3 loại sản phẩm chuyên biệt, phù hợp với từng giới tính (nam, nữ) cũng như từng mức độ ra mồ hôi và mức độ hôi nách khác nhau (từ nhẹ chỉ cần ngăn ngừa đến nặng, cần phải điều trị hiệu quả), cụ thể như sau:


1, Loại lăn nách dành cho phụ nữ có lượng mồ hôi vừa phải AQUASELIN SENSITIVE WOMEN (màu xanh nhạt): Giúp vùng nách khô thoáng, không mùi hôi, kéo dài tới 24 giờ.

2, Loại lăn nách dành cho phụ nữ có lượng mồ hôi tiết nhiều AQUASELIN INTENSIVE WOMEN (màu đỏ hồng): Giúp vùng nách khô thoáng, không mùi hôi, kéo dài tới 72 giờ.

3, Loại lăn nách dành cho nam giới có lượng mồ hôi vùng nách vừa phải đến nhiều AQUASELIN EXTREME FOR MEN (màu xanh đậm): Giúp vùng nách khô thoáng, không mùi hôi, kéo dài tới 72 giờ.

Bộ dược mỹ phẩm Aquaselin hiện có bán tại các nhà thuốc, hiệu thuốc, các cửa hàng mỹ phẩm, các siêu thị trên toàn quốc. Gọi 043.537.6763 (máy lẻ 105) để được hướng dẫn mua hàng.

Liên hệ: 1900.1259 (trong giờ hành chính) để được tư vấn về bệnh lý và sản phẩm.


Theo Sức khỏe và đời sống