Không quá rầm rộ trên mạng xã hội như những gia đình sao Việt khác, gia đình MC Quyền Linh vẫn luôn nhận được sự yêu mến từ công chúng thông qua những hình ảnh hạnh phúc giản dị, đầm ấm. 

Dù có cơ ngơi đồ sộ nhiều người ao ước, song Quyền Linh và bà xã doanh nhân lại có lối sống vô cùng mộc mạc, thân thiện. Mỗi lần xuất hiện ở bất kì sự kiện nào, đôi vợ chồng vẫn thường xuyên tay trong tay, thu hút mọi ánh nhìn vì vẻ ngoài đẹp đôi, trẻ trung. 

Trải qua 15 năm xây dựng hạnh phúc, nam MC nổi tiếng và bà xã Dạ Thảo đã có 1 cô con gái ngoan ngoãn và xinh xắn thừa hưởng vẻ đẹp nổi trội của cả ba và mẹ. Thậm chí, nhan sắc của 2 cô con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ lúc nào cũng được dân tình khen ngợi hết lời.

Dù còn nhỏ nhưng Lọ Lem và Hạt Dẻ đã được dự đoán trở thành những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí trong tương lai nếu cặp chị em này chọn hoạt động nghệ thuật. 

Tuy nhiên, mải ngắm nghía và dành lời ca ngợi nhan sắc Hoa hậu tương lai của 2 cô công chúa nhỏ, ít ai để ý rằng bà xã đại gia Dạ Thảo của Quyền Linh cũng sở hữu dung nhan vô cùng mặn mà và quyến rũ. Nhờ một phần ưu điểm vẻ đẹp rất riêng của nữ doanh nhân mà Lọ Lem và Hạt Dẻ mới có được ngoại hình cuốn hút như vậy. 

Ngoài tuổi 40 và trải qua 2 lần sinh nở, bà xã MC Quyền Linh vẫn duy trì được vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống từ làn da đến vóc dáng. 

Gương mặt thanh tú nổi bật là đôi má núm đồng tiền giúp Dạ Thảo sở hữu nụ cười duyên dáng, rạng rỡ.

Đáng chú ý, mặc dù đã bước qua tuổi tứ tuần, làn da của nữ doanh nhân vẫn rất sáng, mềm mại không tỳ vết.

 

Trong một số hình ảnh khoe dáng với đồ tập thể thao, không khó nhận ra hình thể vô cùng nuột nà và gợi cảm của người đẹp 7X.

Từ đôi cánh tay mảnh khảnh, bờ vai trần thon thả đến vòng eo cân đối đã phần nào cho thấy Dạ Thảo là một người rất biết cách chăm chút cho ngoại hình của mình.

So sánh với hình ảnh của thời 20 - 30 - 40 và đến hiện tại, hẳn ai cũng thấy được rằng nhan sắc của bà xã Quyền Linh ngày càng thăng hạng và trẻ trung theo thời gian. Song những nét đặc sắc, duyên dáng trên khuôn mặt lại chẳng hề mất đi.

Đọ sắc vóc bên hai con gái đẹp như hoa, Dạ Thảo cũng chẳng hề lép vế mà ngược lại vẫn vô cùng cuốn hút. Chính những điều này đã giúp Quyền Linh lúc nào cũng được dân tình khen ngợi là may mắn khi sống giữa một rừng hoa.

Trên trang cá nhân, bà xã Quyền Linh từng nhiều lần đăng tải hình ảnh tập yoga điêu luyện làm dân tình "mắt chữ O mồm chữ A" kinh ngạc. 

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, ngoài tập yoga, bà xã Quyền Linh chắc hẳn phải rất chăm chút cho vẻ đẹp ngoại hình của mình để có thể duy trì được phong độ sắc vóc đáng ngưỡng mộ thế này ở tuổi U50. Bởi đối với phụ nữ trung niên, khi quá trình sản sinh các hormone nội tiết (estrogen và progesterone bị chậm lại), sức khoẻ và vẻ đẹp ngoại hình phần nào bị ảnh hưởng. Muốn ngăn ngừa sức khỏe tuột dốc cũng như không làm ảnh hưởng đến dung mạo, chị em nên lưu ý hình thành những thói quen sau:

1. Ăn sáng mỗi ngày

Điểm tâm là bữa ăn cần thiết nhất trong ngày, vừa giúp phái đẹp duy trì cân nặng ở mức hợp lý mà còn đẩy nhanh tốc độ đốt cháy calo trong quá trình chuyển hóa. Theo một số nghiên cứu, phụ nữ dành bữa sáng “thịnh soạn” giảm tới 21% trọng lượng cơ thể sau 8 tháng trong khi nhóm đối tượng nhịn ăn chỉ giảm 4,5%. 

Chuẩn bị 1 bữa ăn sáng đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết sẽ giúp quá trình chuyển hóa hoạt động mạnh mẽ, cung cấp năng lượng cho hoạt động trong ngày và ngăn ngừa cơn đói nảy sinh khi đường huyết hạ.

2. Siêng năng vận động

Ở tuổi trung niên, không cần phải luyện tập thể dục thể thao với những bài tập nặng, phái đẹp nên ưu tiên duy trì tập luyện đều đặn 30 phút mỗi ngày bằng các hình thức như đi bộ, chạy, tập yoga… Ngoài khả năng giúp quá trình chuyển hoá năng lượng hoạt động tốt, vận động còn giúp nâng đỡ hệ xương khớp, duy trì thăng bằng và hạn chế chấn thương. Bên cạnh đó, đây cũng là hình thức đào thải độc tố, đem lại một làn da săn chắc, rạng ngời hiệu quả. 

Tập luyện với cường độ phù hợp và đều đặn là chìa khoá để phụ nữ trung niên giữ được vóc dáng thon thả, sự nhanh nhẹn và cải thiện một số bệnh tật như chứng mất ngủ, đau lưng do thời gian dài ngồi làm việc... 

3. Uống đủ nước

Mỗi ngày đều uống đủ 1,5 - 2 lít nước không chỉ giúp cơ thể thải độc tốt, mang đến làn da tươi sáng, mịn màng mà còn có tác dụng không nhỏ trong việc nâng cao sức khỏe. Nếu không muốn uống nước lọc đơn thuần, phụ nữ trung niên có thể thay bằng các loại trà detox, trà hoa quả. 

4. Chăm chỉ dưỡng da

Để có một làn da rạng ngời, mờ nhẵn các dấu hiệu lão hoá như đen sạm, khô khốc... ở tuổi trung niên, điều quan trọng là chị em nên dưỡng da từ bên ngoài. Trong đó, các bước cần thiết nhất chính là làm sạch, bổ sung nước và độ ẩm cho da từ các sản phẩm skincare. Siêng năng dưỡng da sẽ giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa bên ngoài, làm mềm và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường, mỹ phẩm trang điểm. 

Dưỡng da là bước làm đẹp mỗi ngày không thể thiếu đối với phụ nữ ở độ tuổi U40 - U50. 

5. Những điều cần tránh

- Uống nhiều rượu bia: Phụ nữ nghiện rượu bia lâu ngày sẽ tạo thành các nếp nhăn, trùng nhão và giảm sức đề kháng của da. Ngoài ra, bia rượu còn khiến quá trình lão hóa bị đẩy nhanh hơn.

Ăn nhiều dầu mỡ: Các món chiên rán... rất được yêu thích nhưng lại chính là thủ phạm làm làn da phái đẹp trở nên xấu xí. Các loại thức ăn này khi đưa vào cơ thể sẽ tạo ra phản ứng oxi hóa, đẩy nhanh tốc độ lão hóa. Ngoài ra, đồ ăn dầu mỡ chứa nhiều chất béo và nhiệt lượng khiến chị em dễ bị tăng cân, béo phì. 

- Thức khuya: Chất lượng giấc ngủ không tốt là nguyên nhân hàng đầu khiến cho quá trình lão hoá của bạn đẩy nhanh hơn mức bình thường. Theo đó, thiếu ngủ không chỉ làm cơ thể mệt mỏi mà còn khiến làn da bị mất nước dẫn đến khô ráp, mất dần collagen. 

Uyên Hoàng