Sau khi hoàn thành vượt chướng ngại vật trong game show, người đàn ông Mỹ đã tử vong vì ngưng tim - ẢNH MINH HỌA: SHUTTERSTOCK

Tên của người đàn ông không được tiết lộ. Ông bị ngừng tim sau khi hoàn thành thử thách của Wipeout, một game show thuộc thể loại thể thao vận động, vượt chướng ngại vật ở Mỹ, theo trang Insider.

Sự cố xảy ra vào ngày 18.11. Trong game show Wipeout, người chơi phải hoàn thành hàng loạt các thử thách vượt chướng ngại vật. Tại buổi ghi hình vào ngày 18.11, các chướng ngại vật này được lắp đặt ngoài trời tại một địa điểm ở hạt Canyon, California (Mỹ).

Sau khi hoàn thành thử thách, người đàn ông bỗng dưng bị ngừng tim. Đội y tế của chương trình đã cấp cứu tại chỗ. Các nhân viên y tế đã đến đưa người đàn ông đến bệnh viện. Tuy nhiên, ông đã qua đời tại bệnh viện.

Game show Wipeout buộc phải tạm dừng và chỉ có thể khởi động lại sớm nhất là sau ngày 26.11.

“Chúng tôi rất buồn khi biết tin ông ấy không qua khỏi và xin gửi lời cảm thông sâu sắc nhất của chúng tôi đến gia đình”, New York Post dẫn lời người phát ngôn mạng truyền hình TBS (Mỹ), đơn vị phát sóng game show Wipeout.

Sự cố đáng tiếc trên vẫn xảy ra dù nhà sản xuất chương trình đã kiểm tra y tế bắt buộc với các thí sinh trước khi họ tham gia Wipeout. Chương trình cũng bố trí đội ngũ bác sĩ và y tá để cứu chữa cho các thí sinh khi cần thiết, theo Insider.

Theo thanhnien