Thế nhưng, đó cũng là con dao 2 lưỡi, những biến chứng hay rủi ro trong phẫu thuật là điều không thể tránh khỏi. Nhiều trường hợp đáng tiếc đã xảy ra, nhẹ thì bị biến chứng nhỏ, nặng thì mang thương tật suốt đời hoặc thậm chí là mất mạng. Không ít trường hợp bị phẫu thuật hỏng đã bày tỏ sự hối hận vì lỡ đụng đến "dao kéo’".

Hơn thế nữa, nếu như phẫu thuật thẩm mỹ mang lại sự tự tin bên ngoài thì lại đem lại những tổn thương tinh thần vô cùng sâu sắc bên trong, mà chỉ có những người đã trải qua mới hiểu được.

Không ít người đã có sự suy nghĩ khác khi xem cô gái Trung Quốc tâm sự thật lòng về những gì mà cô ấy trải qua khi quyết định bước vào con đường phẫu thuật thẩm mỹ:

Trong bối cảnh các sở thẩm mỹ vườn mọc lên như “nấm sau mưa”, ai cũng có thể dễ dàng trở thành “chuyên gia” phẫu thuật thẩm mỹ chỉ qua một vài tháng. Đã có rất nhiều nạn nhân hứng chịu hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ từ các cơ sở làm đẹp chui, không được cấp phép, đến khi quay đầu nhìn lại đã quá muộn. 

Nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn toàn cảnh về phẫu thuật thẩm mỹ, lợi hại của các phương pháp làm đẹp… để mình không trở thành nạn nhân của thẩm mỹ “vườn”, Báo Điện tử Sức khỏe&Đời sống triển khai tuyến bài về vấn đề này.
Bạn đọc có thể phản ánh về các cơ sở làm đẹp trái phép về hòm thư Báo Điện tử bandientuskds@gmail.com.

 

Theo Sức khỏe và đời sống