Son Ye Jin


Những mỹ nhân của làng giải trí Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà tên tuổi và nhan sắc của họ ảnh hưởng lớn đến nền giải trí châu Á. 90% thành công của những ngôi sao này đều nhờ vào công nghệ lăng xê hình ảnh. Điều đó cho thấy ngoài tài năng, nhan sắc vẫn là vũ khí lợi hại của phái đẹp. Dường như “bí quyết làm đẹp của diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc” đã trở thành chủ đề không bao giờ nhàm chán của chị em: Làm thế nào để có làn da trắng mịn như Song Hye Kyo? Tập luyện như thế nào để sở hữu vóc dáng chuẩn như Lee Hyori? Điều đáng mừng là những ngôi sao nổi tiếng này cũng sẵn sàng chia sẻ bí quyết “vàng” của họ.

Song Hye Kyo: Làn da không có tuổi nhờ sữa dưỡng ẩm

Phụ nữ xứ Kim chi luôn tự hào về làn da trắng mịn của mình, nữ diễn viên Song Hye Kyo là biểu tượng cho vẻ đẹp không tì vết khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc làn da sứ của mình, cô không giấu giếm: Để có làn da đẹp, tôi luôn duy trì thói quen dưỡng ẩm và không bỏ qua bước nào. Sau khi rửa mặt và làm sạch da bằng nước hoa hồng, tôi thích dùng sản phẩm dưỡng ẩm dạng sữa. Những lúc phải trang điểm, tôi cũng không quên dưỡng ẩm trước khi sử dụng sản phẩm trang điểm.

Lee Hyori: Đối phó với lỗ chân lông to

Với phái đẹp, lỗ chân lông to chẳng khác nào kẻ thù “đáng ghét” của họ. Tuy nhiên, họ không thể chối bỏ sự tồn tại của chúng mà chỉ có thể khắc phục bằng những bí quyết riêng. Ngay cả nữ ca sĩ Lee Hyori – biểu tượng vẻ đẹp gợi cảm của showbiz Hàn Quốc cũng phải đối mặt với kẻ “đáng ghét’ này.

Bí quyết đơn giản và hiệu quả của Lee Hyori đó là dùng đá lạnh để chườm lên những vùng da có lỗ chân lông to và dày. Cô chia sẻ: Tôi luôn chuẩn bị một túi đá để sẵn trong tủ lạnh để chườm da mặt vào mỗi buổi sáng. Bí quyết này mang lại một hiệu quả bất ngờ cho làn da của tôi.

Ngoài ra, đá lạnh còn là bí quyết giúp cho đôi mắt tôi bớt sưng phù do ngủ muộn vì lịch diễn kín đặc. Tôi đã được bạn bè truyền lại bí quyết này và sử dụng thấy rất hiệu quả. Phương pháp này dựa trên nguyên tắc khi lỗ chân lông gặp đá lạnh sẽ có hiện tượng co nhỏ lại và khi nhiệt độ trên da mặt nhanh chóng được giảm xuống thì sẽ ức chế hiện tượng tiết dầu trên da mặt. Lúc này, các lỗ chân lông được thu nhỏ lại, bề mặt da mịn màng hơn và khả nặng xuất hiện mụn nhọt cũng được giảm thiểu tối đa.

Tuyệt đối không được sử dụng tay để bóp hay sờ nắn lên mụn trứng cá. Bàn tay chúng ta nhiều vi khuẩn do thường xuyên tiếp xúc với nhiều đồ vật nên khi đưa tay lên mặt là chúng ta đã gián tiếp truyền vi khuẩn lên da mặt. Kết quả của thói quen này là da mặt sẽ xuất hiện nhiều mụn hơn và những vết mụn có sẵn sẽ trở nên sưng to, căng mủ và rất khó chữa trị.

Bạn cũng nên hạn chế đến mức tối đa việc đưa các chất cồn, kích thích như rượu, thuốc lá... vào trong cơ thể vì nó là nguyên nhân khiến làn da bị mất độ đàn hồi, thô ráp và rất nhạy cảm, dễ dàng bị các chứng viêm nhiễm về da. Ngoài ra, bạn nên đảm bảo một chế độ ăn uống khoa học, ngủ đủ giấc để hạn chế tình trạng lỗ chân lông mở rộng khiến da mặt bạn trở nên già nua và xấu xí hơn.

Son Ye Jin: Không ngừng vận động

Tâm sự của nữ diễn viên phim Hương mùa hè sẽ khiến bạn ngạc nhiên về bí quyết làm đẹp của cô: Tôi đã cố gắng uống thật nhiều nước nhưng không thể uống đủ lượng mà các chuyên gia yêu cầu. Mọi người bảo ăn thực phẩm tái tạo rất tốt cho việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể nhưng ăn thế tôi cảm thấy đói lắm nên được một thời gian lại bỏ giữa chừng.

Thay vào đó, tôi chỉ thỉnh thoảng ăn món đó vào bữa sáng. Những ngày không có lịch làm việc đặc biệt, tôi thường tập thể dục thẩm mỹ kết hợp những hoạt động có kiểm soát nhằm tăng cường sức khỏe và cơ bắp, ít nhất là 1 tiếng đồng hồ. Trước đây, tôi chủ yếu tập tạ nhưng thể dục thẩm mỹ lại mang đến kết quả tốt hơn. Đặc biệt, “tư thế lướt sóng” rất hiệu quả trong việc tăng cường sức cho cơ đùi và giúp cơ thể dẻo dai. Mỗi khi tự ý thức được mình đã ăn quá nhiều, tôi thường ra công viên sông Hàn ở gần cầu Banpo chạy bộ. Phương pháp này là một cách giảm cân hữu hiệu và giúp giải tỏa stress.

Kim Tae Hee: Thường xuyên theo dõi sức khỏe làn da



Diễn viên xinh đẹp của Nấc thang lên thiên đường thì luôn chú tâm đến vấn đề kiểm tra sức khỏe cho làn da trắng mịn như sữa, cô cho biết: Công việc của tôi đòi hỏi một làn da thật đẹp để có thể lên hình một cách hoàn hảo, tôi thường kiểm tra da mình thật kỹ, nếu phát hiện bất cứ biểu hiện nào tôi sẽ điều trị tại các trung tâm chăm sóc da.

 

Nếu cảm thấy da khô thì tôi sẽ đắp mặt nạ hoặc bôi kem dưỡng ẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ. Còn nếu da sạm đi hoặc và kém sắc hơn ngày thường thì tôi sẽ bôi một lớp kem mỏng để dưỡng da. Tôi luôn nâng niu làn da của mình và chăm sóc kỹ càng để bảo vệ vẻ đẹp của mình.

Theo Sức khỏe và đời sống