Chiếc quần lót WUKA với nhiều tiện ích có thể trở thành xu hướng đồ lót mới, tiết kiệm,
 hữu ích hơn cho người sử dụng.



Sản phẩm đặc biệt này được sản xuất bởi công ty WUKA với sứ mệnh “giải quyết tất cả các vấn đề của phụ nữ”.

Chiếc quần lót có thể tái sử dụng này có khả năng thấm hút liên tục trong 11 giờ đồng hồ với 3 lớp bảo vệ bao gồm các loại vải công nghệ cao cực kỳ thoải mái. Chiếc quần còn có một tấm vải chống rò rỉ polyutherine có tính kháng khuẩn. Lớp thấm của quần có khả năng chứa lượng chất lỏng bằng ít nhất 4 chiếc băng vệ sinh bình thường.

Ngoài khả năng thấm hút ấn tượng, quần lót WAKU còn có thể dễ dàng vệ sinh bằng cách giặt tay và dùng được tới 2 năm.

Người sáng lập WUKA Ruby Raut, 28 tuổi, nói: “Thiết kế này sẽ giải quyết được tất cả các vấn đề và lý tưởng với bất cứ ai, với mọi lứa tuổi. Tôi cũng mặc nó và có 3 chiếc. Chiếc quần này thấm hút rất tốt và khô ngay lập tức, không hề có cảm giác quần bị ướt… Thêm vào đó, khi mặc trong nhiều giờ, người dùng sẽ không bị kích thích. Kinh nguyệt khi thấm vào các chất liệu thấm hút sẽ bị giữ lại và không thể thấm ngược. Chỉ khi người dùng giặt bằng thật nhiều nước, kinh nguyệt mới được “giải phóng””.


Quần lót WUKA dự kiến sẽ được bán rộng rãi vào tháng 3/2018 với kích cỡ 6-20 với giá 30 bảng (khoảng 1 triệu VNĐ).

 

Bà Susan Kiely, 50 tuổi, đã mua quần lót WUKA cho con gái 17 tuổi bị mắc chứng Down. Bà cho biết, chúng đặc biệt thích hợp với người khuyết tật vì chúng mang lại cho họ sự riêng tư và dễ sử dụng: “Con gái tôi đã dùng chúng trong gần 11 giờ đồng hồ trong “ngày đèn đỏ” và không bị tràn. Thiết kế này rất thoải mái và dễ cho con bé sử dụng”.

Theo Phunuvietnam.vn