Ảnh minh họa

Uống collagen loại nào tốt nhất cho da?

Để tìm kiếm một dòng sản phẩm collagen chăm sóc da trên thị trường hiện nay không hề khó. Bạn có thể ngồi ở nhà hoặc ở văn phòng với một chiếc smart phone truy cập google hay facebook, zalo là đã có thể tìm được rất nhiều nhãn hàng collagen từ các nước khác nhau như Collagen của Đức, Nhật Bản, Mỹ,..

 

Tuy nhiên, cũng chính vì sự đa dạng này khiến phái đẹp bị “choáng ngợp” và không biết collagen của thương hiệu nào là tốt và phù hợp với làn da của mình. Bên cạnh đó, cùng với những lời PR “có cánh” và sự “hứa hẹn” về những công dụng thần kỳ của collagen mang lại mà rất nhiều chị em đã bị mê hoặc lọt vào trò “chiêu dụ” và trở thành nạn nhân của những mỹ phẩm collagen không rõ nguồn gốc xuất xứ và chất lượng thấp kém.

Để tránh những sai lầm không đáng có trong công cuộc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của mình, chị em cần tìm hiểu kiến thức về collagen, lựa chọn những sản phẩm collagen có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và hiệu quả mang lại đã được kiểm nghiệm lâm sàng trực tiếp trên cơ thể người.

Nên uống collagen dạng nước, dạng bột hay dạng viên?

Khi phát hiện được những công dụng tuyệt vời của việc uống collagen đối với sức khỏe và đặc biệt là đối với sắc đẹp của làn da, thị trường đã nghiên cứu và cho ra 3 dạng collagen đó là collagen dạng nước, dạng viên và dạng bột.

Thay ảnhTrong đó, collagen dạng nước được đánh giá là hiệu quả hấp thu cao nhất, khi uống vào các dưỡng chất nhanh chóng được thẩm thấu đến toàn bộ cơ thể và củng cố vào mạng lưới cấu trúc collagen của da, bổ sung vào các cơ quan của cơ thể để duy trì sự dẻo dai và linh hoạt.

Còn collagen dạng viên và dạng bột, khi bổ sung vào cơ thể cần thời gian để phân cắt vỏ ngoài và hòa tan chúng nên hiệu quả hấp thu không cao, nhiều khi chưa kịp tiêu hóa xong đã bị đào thải ra bên ngoài.

Vì vậy mà xu hướng ưa chuộng dòng collagen dạng nước được rất nhiều chị em tìm đến. Đặc biệt là đối với dòng dưỡng chất Collagen của Đức dạng nước chứa 100% Collagen Peptide được kiểm nghiệm lâm sàng tại viện nghiên cứu của Đức và được Bộ Y tế chứng nhận là sản phẩm giúp làn da mềm mượt, độ ẩm chỉ sau 28 ngày trải nghiệm.

Kiên trì thực hiện bổ sung Collagen của Đức với liệu trình 3-6 tháng, làn da phái đẹp nhanh chóng được cải thiện hiệu quả, da mềm mịn hơn, các vết sạm nám mờ dần, đồng thời da cũng căng mịn và các nếp nhăn cũng bắt đầu giảm dần đi. Hiện sản phẩm đã được hơn 94% người dùng công nhận là có hiệu quả tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp rạng rỡ mỗi ngày.

Các giai đoạn bổ sung collagen tối ưu cho da

Ở mỗi độ tuổi, làn da sẽ có những biến đổi khác nhau và có lượng collagen bị suy giảm khác nhau. Chính vì vậy mà quá trình hồi phục nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào việc bổ sung collagen theo liệu trình cho từng độ tuổi.

Sau tuổi 25 – Uống Collagen  để giữ vẻ tươi tắn của da

Từ tuổi này trở đi, mỗi năm lượng collagen trong cơ thể sẽ bị thiếu hụt khoảng 1-1.5% dẫn đến các nếp nhăn ở đuôi mắt, khóe miệng hình thành, da bắt đầu khô và sần sùi hơn. Do đó, để duy trì làn da luôn săn chắc, khỏe mạnh thì chị em nên thực hiện chế độ bổ sung collagen bằng cách mỗi ngày uống đều đặn 1 lọ Collagen chứa 2.5g Collagen Peptide. Thời gian bổ sung khoảng 1-3 tháng rồi sau đó ngưng lại 1 tháng để dưỡng chất được hấp thu.

Sau tuổi 30 – Uống Collagen để duy trì vẻ đẹp cho làn da

Sau tuổi 30 trở đi, cơ thể bắt đầu thiếu hụt nhiều collagen hơn, làn da bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn, độ đàn hồi của da bị giảm xuống, quá trình lão hóa da càng diễn ra nhanh chóng hơn nếu bạn không bổ sung collagen cho da.

 

Để giúp da tái tạo và phục hồi, đẩy lùi quá trình lão hóa thì các bạn nên bổ sung mỗi ngày 1 lọ Collagen, đồng thời kết hợp với ăn uống khoa học, bổ sung nhiều vitamin C cho cơ thể. Uống Collagen A với liệu trình từ 3-6 tháng sẽ giúp da trẻ trung và rạng rỡ mỗi ngày.

Sau tuổi 40 – Uống Collagen để phục hồi làn da tuổi thanh xuân

Ở độ tuổi này trở đi, cơ thể suy giảm đến 30% lượng collagen, mạng lưới cấu trúc collagen của da bị lỏng lẻo và đứt gãy nhiều hơn. Da khô nhăn và chảy xệ nhiều. Do đó, chị em cần phải bổ sung collagen ngay lập tức nếu không sau này làn da sẽ rất khó hồi phục.

Bổ sung mỗi ngày 1 lọ Collagen, ăn uống khoa học, cân bằng giấc ngủ, giữ tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái. Kiên trì bổ sung 3-6 tháng liệu trình, sau đó ngưng lại 1 tháng để collagen hấp thu tối đa vào da.

Theo Sức khỏe và đời sống