Mặt nạ điện tử hơn 2.000 USD và loạt sản phẩm làm đẹp da đắt tiền-1
Cellreturn LED Mask là loại mặt nạ điện tử khá phổ biến với các tín đồ làm đẹp trong khoảng thời gian gần đây. Sản phẩm này được gắn lên đầu và chiếu tia led khắp da mặt. Khi sử dụng, nó có thể dễ dàng bật lên chỉ với một cái chạm tay và sạc điện để sử dụng. Hiện dụng cụ này được giao bán trên các trang thương mại điện tử với giá hơn 2.000 USD. Ảnh: Trade Korea.

Mặt nạ điện tử hơn 2.000 USD và loạt sản phẩm làm đẹp da đắt tiền-2
Nhiều người nhận xét thiết kế của sản phẩm có phần quá cồng kềnh để sử dụng. Tuy nhiên, nó có tác dụng tốt cho da. Loại mặt nạ này có 3 tia ánh sáng là đỏ, xanh và hồng. Sắc đỏ sẽ giúp kích thích quá trình trao đổi dưỡng chất, loại bỏ mảng da vàng, giúp mặt trông trắng mịn hơn. Trong khi đó, màu xanh làm hạn chế những vi khuẩn gây mụn và giảm viêm. Ánh hồng là sự kết hợp của tất cả công dụng trên. Nếu chăm chỉ, kiên trì sử dụng, nó sẽ mang đến những thay đổi rõ rệt cho da mặt. Ảnh: Sina.

Mặt nạ điện tử hơn 2.000 USD và loạt sản phẩm làm đẹp da đắt tiền-3
Con lăn bạch kim massage mặt ReFa CAXA RAY đang được nhiều người ưa thích trong khoảng thời gian gần đây. Sản phẩm hiện có giá gần 300 USD. Thiết kế của thanh massage được đánh giá cao khi có cấu trúc vòng cung, dễ thoa khắp gương mặt. Bên cạnh đó, nó làm giảm việc bị sưng mặt khi mới ngủ dậy. Một số công dụng khác như chống lão hoá, giúp làm săn chắc da, nâng cơ mặt. Ảnh: Deal Moon.
Mặt nạ điện tử hơn 2.000 USD và loạt sản phẩm làm đẹp da đắt tiền-4
Silk'n FaceTite Anti Aging được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, nó nhận nhiều đánh giá tích cực như giúp người dùng thư giãn, tạo cảm giác dễ chịu. Sản phẩm đang được bán với giá 459 USD. Ảnh: Sina.

Mặt nạ điện tử hơn 2.000 USD và loạt sản phẩm làm đẹp da đắt tiền-5
Sau khi sử dụng, gương mặt có thể bị ửng đỏ trong 2-3 giờ rồi sẽ dần mất đi. Tia sáng đỏ giúp da dịu đi, săn chắc hơn và hỗ trợ quá trình chậm lão hoá. Bên cạnh đó, trong quá trình thoa máy khắp mặt, người dùng sẽ có cảm giác ấm áp, dễ chịu. Nên kết hợp sản phẩm này với mặt nạ gel. Ảnh: Sina.

Mặt nạ điện tử hơn 2.000 USD và loạt sản phẩm làm đẹp da đắt tiền-6
NuFACE Mini xuất hiện trên các trang thương mại điện tử với giá hơn 300 USD. Thiết bị được nhiều cô gái yêu thích khi có màu sắc đáng yêu, nhỏ gọn, dễ mang theo người. Sản phẩm này giúp làm săn da mặt, giảm nguy cơ bị sưng sau khi ngủ dậy. Dụng cụ làm đẹp hoạt động với các dòng điện siêu nhỏ truyền nhẹ nhàng qua da, từ đó kích thích các chất như collagen và elastin. Tuỳ nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn liệu trình 5-15 phút. NuFACE Mini phải được sử dụng với một lớp gel. Ảnh: Sina.

Mặt nạ điện tử hơn 2.000 USD và loạt sản phẩm làm đẹp da đắt tiền-7
Thời gian gần đây, Clarisonic SPU đang là thiết bị làm đẹp được con gái Trung Quốc ưa chuộng. Sản phẩm có nhiều chức năng từ làm sạch, massage và hỗ trợ việc trang điểm. Cấu trúc của dụng cụ giúp người dùng dễ tháo lắp, thay các đầu chức năng. Thiết bị có gắn chip thông minh vào từng loại bàn chải từ đó khởi động các công dụng theo từng chế độ khác nhau. Người dùng sẽ cần bỏ ra hơn 250 USD để sở hữu một chiếc máy. Ảnh: Sina.

Mặt nạ điện tử hơn 2.000 USD và loạt sản phẩm làm đẹp da đắt tiền-8
The Beautools Rocklean có thiết kế như một chiếc xẻng nhỏ, giúp loại bỏ mụn đầu đen. Bên cạnh đó, nó có thể làm sạch, dưỡng ẩm và massage cho mặt. Nên sử dụng sản phẩm này sau khi tắm, kết hợp với thoa dưỡng chất lên vùng da bị tác động. Bên cạnh đó, nên chuẩn bị sẵn một chai xịt nước để phun lên da xuyên suốt quá trình. Dụng cụ được bán với giá 251 USD. Ảnh: Sina.

Theo 2sao