Rau quả không tinh bột


Một trong những ưu điểm chính của rau quả không tinh bột là nó sẽ không chỉ khiến bạn cảm thấy no mà còn giúp kiểm soát mức đường huyết.

Sữa chua


Ngoài việc chứa nguồn vi khuẩn lành mạnh tốt cho đường ruột, sữa chua còn là lựa chọn tốt cho những người bị tiểu đường.

Cà chua


Cà chua khác với các loại rau khác về chỉ số đường huyết. Loại rau này có chỉ số đường huyết thấp nên là lựa chọn hoàn hảo cho những người bị bệnh tiểu đường.

Các loại quả mọng


Dâu tây, quả mâm xôi là lựa chọn tốt nhất cho những người bị bệnh tiểu đường. Nó có thuộc tính chống viêm, có thể ngăn ngừa các biến chứng dài hạn của bệnh tiểu đường.

Các loại quả họ cam quýt


Những loại quả họ cam quýt như cam và chanh tốt cho bệnh tiểu đường. Bạn nên ăn cả quả thay vì uống nước ép.

Bưởi


Bưởi là một trong những loại quả tốt nhất cho bất cứ người bệnh tiểu đường nào. Chỉ số đường huyết là 25, đây là một trong những loại quả có chỉ số đường huyết thấp nhất.

Lúa mạch


Lúa mạch là một lựa chọn tốt người bệnh tiểu đường nên bao gồm trong chế độ ăn. Bạn cũng có thể uống nước đun sôi với lúa mạch.

Cá hồi


Cá hồi nổi tiếng với hàm lượng axit béo omega-3 giúp giảm nguy cơ bệnh tim. Cá hồi không chứa carb vốn có thể ảnh hưởng tới mức đường huyết.

Các loại hạt


Các loại hạt chứa chỉ số đường huyết tương đối thấp. Hạt điều, hạt lạc là những lựa chọn tốt cho người bệnh tiểu đường.

Đậu


Đậu chứa nhiều protein và chất xơ. Những thành phần này không làm tăng mức đường huyết.

Cải xoăn


Cải xoăn là thực phẩm được khuyến nghị cho người bệnh tiểu đường. Không chỉ cải xoăn mà tất cả các loại rau lá xanh đều nằm trong danh sách các thực phẩm tốt nhất cho bệnh tiểu đường.

Ngũ cốc nguyên hạt


Ngũ cốc nguyên hạt là lựa chọn tốt cho bệnh nhân tiểu đường. Nó giàu chất xơ và chứa nhiều chất chống oxy hóa.

Cỏ cà ri


Cỏ cà ri được coi là bài thuốc tự nhiên cho bệnh tiểu đường. Bạn có thể ngâm cỏ cà ri trong nước qua đêm và có thể uống nước này vào sáng hôm sau

Súp lơ xanh


Loại rau này là một trong những nguồn giàu vitamin và dinh dưỡng nhất người bệnh tiểu đường nên ăn.

Yến mạch


Yến mạch là một trong những loại thực phẩm tốt nhất cho bệnh tiểu đường sẽ giúp duy trì mức đường huyết liên tục bằng cách điều chỉnh quá trình tiêu hóa.

Theo Sức khỏe & Đời sống