Ảnh minh họa


Nếu chỉ yêu bằng miệng, vẫn còn trinh tiết. Việc quan hệ tình dục bằng miệng có làm mất trinh tiết hay không là một câu hỏi biểu lộ thành kiến. Một số người xem trinh tiết đơn giản chỉ là vấn đề liệu họ có quan hệ tình dục qua đường âm đạo hay không, nghĩa là họ vẫn tiếp tục còn trinh trong khi quan hệ tình dục bằng miệng và hậu môn cùng những trải nghiệm tình dục khác. Những người khác lại quan niệm ngược lại.

Nếu việc vẫn còn trinh là quan trọng đối với bạn, bạn hãy tự mình tìm hiểu việc đó có ý nghĩa như thế nào với bản thân. Cũng vậy, điều quan trọng cần nhớ là sự trinh tiết có ý nghĩa khác nhau với những người khác nhau.

Yêu bằng miệng an toàn?

Sự thật, quan hệ tình dục đường miệng không phải là tình dục an toàn. Dù sự lây truyền HIV qua quan hệ tình dục bằng miệng không thường xuyên, nhưng nó vẫn xảy ra. Đường miệng cũng là nơi phát tán nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD) khác.

    Tuy nhiên việc ngăn ngừa bệnh STD khi yêu bằng miệng có thể được giảm thiểu bằng những “rào chắn”. Sử dụng bao cao su khi dùng miệng kích thích “cậu nhỏ” của chàng, và tấm bảo vệ miệng (dental dam) khi đánh thức “cô bé” của nàng bằng miệng chẳng hạn.

    Tinh trùng làm đẹp da?

    Đây rõ ràng là câu chuyện hoang đường và nực cười. Không có bằng chứng khoa học nào chứng minh điều đó. Ở nhiều nước, việc giáo dục giới tính không đầy đủ đã khiến các cặp tình nhân thiếu hiểu biết về quan hệ tình dục bằng miệng.

    Oral sex giúp nữ giới giảm cân?

    Một số người cho rằng với oral sex thì người đàn ông sẽ "hút" hết tinh túy, làm cho vợ sụt cân và khô héo đi. Thật sự là không hề có chuyện đó.

    Khi phụ nữ bị kích thích, các tế bào thành âm đạo có tiết ra dịch nhờn nhằm bôi trơn để “guồng máy" chuẩn bị hoạt động. Dịch này ngoài nước còn có một chút muối, một ít acid béo. Vi khuẩn lên men acid béo lại tạo ra mùi nên trước khi vào cuộc, chỉ cần vệ sinh sạch sẽ là chẳng có gì phải lo lắng nữa.

     

    Theo Sức khỏe và đời sống