Ảnh minh họa

Tăng cường vitamin C:

Một trong những cách tốt nhất để trông trẻ hơn tuổi là tăng lượng vitamin C cho cơ thể. Vitamin C sẽ kích thích việc sản xuất collagen trong da, điều này đồng nghĩa làn da sẽ trở nên tươi trẻ hơn. Nếu không thích uống sản phẩm hỗ trợ, tín đồ có thể bổ sung vitamin C từ thức ăn như: cam, ớt chuông, kiwi, bưởi, cà chua và dâu tây...

Bổ sung protein:

Protein đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo làn da, bao gồm việc tăng sản xuất collagen đến kích thích thay thế tế bào cũ. Bởi thế, hãy quan tâm đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày, tăng cường protein từ cá, thịt, ức gà. Các thực phẩm ít chất béo như sữa, các loại hạt, đậu cũng là nguồn protein tuyệt vời cho bạn.

Sử dụng dầu cho món salad:

Nên sử dụng chút dầu oliu cho món salad, việc này sẽ kích thích cơ thể hấp thụ nhanh hơn vitamin C, E và chất chống ôxy hóa từ thức ăn. Đồng thời, món salad khi được trộn thêm dầu sẽ giữ cho làn da bạn tươi trẻ.

Chăm sóc cổ và hai bàn tay:

Phần cổ và tay chính là hai khu vực tố cáo tuổi tác của bạn rõ nhất. Vì thế đừng bao giờ bỏ qua việc chăm sóc chúng nếu bạn muốn giấu tuổi tác thật với người xung quanh. Đặc biệt, đôi bàn tay thường xuyên tiếp xúc với chất tẩy rửa, vì vậy chúng cần được dưỡng da đều đặn và đúng cách..

Theo Sức khỏe và đời sống