Nàng cần sự dịu dàng, lãng mạn trong tình yêu, còn chàng cần tình dục: 
Với nàng, tình yêu lãng mạn là điều quan trọng, bao gồm nụ hôn ngọt ngào, vòng tay âu yếm, bó hoa lãng mạn, những cuộc gọi, và cử chỉ quan tâm. Tất cả những điều này khiến nàng cảm thấy an toàn và thoải mái.

Trong khi đó, các nàng thường đánh giá thấp nhu cầu đối với tình dục của các chàng. Tuy nhiên, điều này cũng có mối liên hệ mật thiết với nhu cầu của nàng. Nếu chàng không tỏ ra dịu dàng, yêu thương nàng, thì chàng cũng sẽ không có được điều mình muốn. 

  

Ngược lại, nếu nàng không chiều chàng chuyện ấy thì chàng cũng khó lòng dịu dàng được với nàng.



Nàng có nhu cầu được tâm sự, chàng cần bạn bè để xả hơi và chia sẻ sở thích: 

Phụ nữ cần người đàn ông của mình lắng nghe mình, phản hồi với những gì mình nói. Đây là điều rất quan trọng với họ trong hôn nhân. Các nhà tâm lý tìm ra rằng, để cảm thấy thoả mãn, nàng cần khoảng 15 giờ được chàng chú ý trong một tuần, trung bình 2 giờ mỗi ngày.

Khi hẹn hò, các nàng thường chia sẻ sở thích với các chàng. Tuy nhiên sau khi cưới, hoặc nàng cố bắt chàng chia sẻ sở thích của mình, hoặc để chàng tự làm điều mình thích. Với chàng, điều quan trọng là vợ cũng là bạn đồng hành lý tưởng. Cùng thư giãn với vợ là một trong những điều quan trọng nhất với đàn ông.



Nàng cần sự trung thực, còn chàng cần vợ hấp dẫn: Sự tin tưởng của phụ nữ dựa vào sự trung thực của người bạn đời. Do đó, để không đánh mất lòng tin của vợ, các chàng nên tuyệt đối trung thực từ những chuyện nhỏ nhất.

Trong khi đó, các ông chồng lại mong muốn vợ mình có ngoại hình hấp dẫn. Họ không chỉ đánh giá cao sự thông minh của vợ mà còn muốn vợ thật xinh đẹp.



Nàng muốn có đủ tiền, còn chàng muốn tổ ấm: Người ta thường nói tiền biết bao nhiêu là đủ. Tuy nhiên, đủ là khi cuộc sống ổn định và mang lại cảm giác an toàn.

Về phía đàn ông, chàng cần ngôi nhà của mình mang lại cảm giác ấm cúng. Mỗi ngày, chàng gặp rất nhiều vấn đề và việc phải làm, vì vậy chàng cần một nơi gọn gàng ngăn nắp để nghỉ ngơi, thư giãn.


Nàng cần chàng là một người cha tốt, còn chàng cần được ngưỡng mộ: Với nàng, điều quan trọng là chồng nàng phải là một hình mẫu cho con trai nàng, và là người đàn ông hoàn hảo cho con gái nàng. Chàng phải có trách nhiệm nhất định trong việc dạy dỗ con học.

Trong khi đó, chàng cần được tự hào về mình và được nàng ngưỡng mộ. Sự ngưỡng mộ thật lòng là động lực rất quan trọng với đàn ông. Nó làm chàng có hứng làm nhiều và tốt hơn nữa.

Theo Tuổi trẻ