Ảnh minh họa 


Đối với Kim Kardarshians nước dứa thật sự có nhiều lợi ích thiết thực và gần đây nhất cô phát hiện đó là nước ép dứa có thể tạo mùi hương thơm dễ chịu cho “cô bé”.

Kardarshians nổi tiếng với việc đưa ra các lời khuyên về sức khoẻ trên trang cá nhân của cô Kocktails with Khloé theo sự trải nghiệm của cô thay vì đưa ra dựa trên các nghiên cứu khoa học. Bản thân cô quan điểm rằng không ai muốn làm theo lời khuyên từ các chuyên gia y tế mà không có sự thực tế trải nghiệm – đặc biệt với các vấn đề liên quan đến sức khoẻ và sự quyến rũ của “âm đạo”. Dưới đây là phán quyết của tiến sĩ Lauren Streicher, tác giả của đề tài “Sex Rx: Hormones, Health, and Your Best Sex Ever”.

1. Nước ép dứa

Không chỉ có Kardashians mà theo một chương trình truyền hình của Mỹ cũng có thông tin các chị em trải nghiệm với nước ép dứa đều cho rằng mùi cô bé rất dễ chịu, thậm chí có vị ngọt thơm quyến rũ. Tuy nhiên, theo Tiến sĩ Streicher thì nói: “Đó là theo kinh nghiệm của những người đã sử dụng còn chưa thực sự có một nghiên cứu chính thức nào chứng minh được điều đó.”

Ngoài ra, cũng theo tiến sĩ Streicher, ông cho biết: “bộ phận âm đạo của phụ nữ không có mùi khó chịu, nhưng nếu thực sự phát hiện có mùi hôi thì đó là dấu hiệu báo cho bạn biết có vấn đề về việc vệ sinh vùng kín không đúng cách, hay sự nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc do sự thay đổi độ pH, thậm chí là sự phát triển của ấm, hoặc do cơ sàn chậu yếu dẫn đến nước tiểu bị tiết ra. Mà tất cả các loại nước ép thì không có loại nào có thể giải quyết được các triệu chứng nói trên.”

    2. Bổ sung Vitamin E để cải thiện “cô bé”

    Trên trang Kocktails with Khloé nói rằng rằng uống bổ sung vitamin E có thể tăng cường niêm mạc âm đạo, nhưng cũng theo tiến sĩ Streicher: “niêm mạc không thể trở nên mạnh hay yếu hơn vì nó không phải là cơ bắp. Tôi không biết điều này xuất phát từ đâu ngoài khoa học viễn tưởng.”

    3. Dưỡng ẩm cho “cô bé” với vitamin E

    Trong cùng một bài đăng Khloé đưa ra giải pháp hãy dưỡng ẩm âm đạo bằng vitamin E. Trong khi tiến sĩ Streicher đồng ý rằng vitamin E có thể được sử dụng một cách an toànn như một chất bôi trơn khi quan hệ (nhưng chỉ là một chút có thể), tuy nhiên đó không phải là một giải pháp tốt vì vitamin E không có khả năng kéo dài sự bôi trơn như các loại chỉ định sử dụngg khác. Và chắc chắn vitamin E không giúp chúng ta tránh khỏi “khô hạn”, cụ thể thì vitamin E không phải là loại thuốc thần thánh có thể khắc phục được trong mọi trườnng hợp. Theo tiến sĩ “Phụ nữ trẻ bị khô và kích ứng cầnn phải tìm hiểu lý do tại sao để khắc phục dựa trên nguyên nhân đó.” Cũng vậy bà Streicher nói thêm đôi khi thuốc ngừa thai là thủ phạm.

    4. Xử lý laser cho “cô bé” sau sinh nở

    Thêm một giai thoại mà Kocktails with Khloé cho rằng, một dịch vụ y tế đặc biệt xử lý bằng laser có tên gọi MonaLisa Touch có thể khắc phục độ ẩm và độ đàn hồi cho “cô bé”. Nhưng thực tế phương pháp xử lý laser này chỉ được thiết kế cho những phụ nữ có kích thước âm đạo lớn và bị khô khi bước sang độ tuổi mãn kinh, phải chỉ định hoá trị hoặc phẫu thuật. Laser chỉ thực hiện được ở lớp lót ngoài âm đạo chứ không phải cơ sàn chậu nên không thể khép kín “cô bé” lại. Vì thế Tiến sĩ Streicher cho biết nó không thể khép chặt âm đạo cho một người phụ nữ bình thường, khoẻ mạnh, không có vấn đề sức khoẻ đặc biệt nào, “hoàn toàn không” theo bà Streicher, người đã thực hiện phương pháp MonaLisa Touch thường xuyên tới 3 liệu trình trong một ngày.

    Theo Sức khỏe và đời sống