Nỗi ám ảnh đeo bám bà Kathleen McMurchie sau 6 năm chung sống với người chồng cũ


Ông Brian McTaggart (53 tuổi) đã bị buộc tội bạo hành và xâm hại tình dục nhiều phụ nữ và trẻ em vị thành niên khác ở Dundee (Anh quốc) trong 21 năm từ 1980 đến 2001. Tên này sẽ chính thức bị kết án vào tháng 11 tới. Trong số đó, người vợ cũ của hắn là bà Kathleen McMurchie đã can đảm đứng ra tố cáo người chồng mất nhân tính khi hắn ta đã cưỡng bức bà 900 lần và thậm chí nhiều lần suýt lấy mạng bà suốt 6 năm chung sống. “Hắn ta là một kẻ tâm thần”, bà Kathleen cho biết.

Bà Kathleen McMurchie đã từ bỏ quyền giấu tên, chia sẻ lại câu chuyện đầy nước mắt của mình. Ngày mới quen nhau, Brian McTaggart tỏ ra là một người đàn ông hài hước, vui vẻ. Sau 1 năm ở cùng nhau, Kathleen phát hiện mình mang thai 3 tháng nên cặp đôi đã tổ chức kết hôn. Những tháng ngày kinh khủng nhất cuộc đời bà bắt đầu từ đây.

Thời điểm bà Kathleen đang mang thai ở tháng thứ 7, Brian về nhà, cắm một cái máy sấy tóc và bật công tắc, treo trên đầu vợ. Lúc này, bà Kathleen đang tắm vội vã nhảy khỏi bồn, máy sấy rơi xuống làm bà bị điện giật khiến thai nhi tử vong. Đau đớn, bế tắc, người phụ nữ đã nhiều lần tìm đến cái chết. Tuy nhiên, gã chồng ác nghiệt đe dọa nếu bà chết, hắn ta sẽ tra tấn trên xác chết của bà.


"Hắn ta không hề có dấu hiệu của một người bạo lực, tôi hoàn toàn bị sốc và không tin được chuyện gì đang xảy ra. Tôi đã bị cưỡng hiếp. Lúc đó tôi nghĩ hắn không phải là chồng của mình. Thật kinh khủng. Khi tôi khóc, hắn đã đánh tôi và quát nạt rằng hãy câm miệng hoặc hắn sẽ tiếp tục đánh đập tôi", bà Kathleen vẫn không nguôi nỗi ám ảnh kể lại.

Brian tiếp tục tra tấn, đánh đập và hãm hiếp vợ mình vô cớ. Tàn bạo hơn, gã đàn ông còn nhốt bà Kathleen trong nhà, không để bà có cơ hội tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Trong những cuộc tấn công khác, Kathleen bị chồng bóp cổ đến ngất xỉu. Hay có lần hắn ta điên cuồng tát vào mặt và dọa giết cô. Sau đó là một trận đòn đá đấm liên tục vào người.

Một lần khác, khi hai vợ chồng đang ngồi trên ô tô, đột nhiên gã đàn ông quay sang nói với vợ: “Tao sẽ giết mày!”. Ngay lập tức, Brian một tay ôm vợ, một tay làm cho lảo đảo chiếc xe, bà Kathleen hoảng sợ tìm cách trốn thoát. Sau đó, gã đã đâm vào một hàng rào và đẩy vợ xuống xe.

 
Một mình mò mẫm trong bóng tối, bà Kathleen thất thểu tìm đường về và quyết tâm thoát khỏi bàn tay gã chồng vô nhân tính. Lấy hết can đảm, bà gọi cho cảnh sát nhưng không may bị hắn ta phát hiện, bà tiếp tục bị đánh đập tàn nhẫn.  “Tôi không quan tâm sống hay chết nữa, tôi biết rằng mình sẽ không bao giờ thoát khỏi hắn ta", thời điểm đó, bản thân bà đã buông xuôi tất cả.
 
Sống trong đau đớn, Kathleen nhiều lúc đã nghĩ đến cái chết. Bà đã nhốt mình trong nhà vệ sinh và nhìn chằm chằm vào lưỡi dao cạo râu. “Tôi nghĩ cái chết là lối thoát duy nhất nhưng tôi còn có cô con gái. Tôi không thể bỏ con lại một mình”, người phụ nữ đáng thương này nghĩ lại.

Rất may sau đó, Kathleen gặp ông William. Người này đã giúp bà trốn thoát và mang lại hạnh phúc cho bà suốt 28 năm qua, giúp bà quên đi những tháng ngày đen tối bên người chồng cũ vũ phu, liên tục bạo hành, cưỡng bức vợ. Có William làm chỗ dựa, bà Kathleen đã đứng ra tố cáo cảnh sát về những tội ác của Brian.

                                                                Theo Phunuvietnam.vn