Ông Guan Beng Kang (giữa) và các tang vật của vụ án (Nguồn: malaysiandigest.com)
Tại cuộc họp báo ngày 13/3, người đứng đầu cơ quan cảnh sát điều tra chống tội phạm ma túy thành phố Kuala Lumpur ông Guan Beng Kang, cho biết, cảnh sát ban đầu bắt giữ một người đàn ông 27 tuổi vào lúc 2 giờ sáng, sau đó bắt tiếp 4 đối tượng, trong đó có 2 phụ nữ Việt Nam tại một căn hộ.

Ông cho biết sau khi khám xét người đối tượng bị bắt đầu tiên, cảnh sát đã thu giữ hai túi nhựa được cho là chứa syabu nặng 16,48 gram.

“Cảnh sát cũng thu giữ 1,259 gram thuốc lắc dạng bột, 41 viên nang chứa bột thuốc lắc, 187 viên thuốc lắc, một túi nhựa được cho là chứa syabu, một túi nhựa được cho là chứa ketamine, 5 viên Eramine 10 và một túi chứa ganja sau khi khám xét nơi ở của các đối tượng”, ông nói.

“Phương thức hoạt động của các đối tượng là nghiền nát ma túy sau đó cho vào các gói càphê 3 trong 1 để bán cho các con nghiện với giá từ 200-300 ringgit tại các trung tâm giải trí của thủ đô”, ông Guan cho biết thêm.

Cũng theo ông Guan, cảnh sát đã thu giữ một khẩu súng Desert Eagle 50 AE, các phương tiện chế biến ma túy và các đồ vật của các đối tượng trị giá khoảng 90.000 ringgit.

Tất cả các đối tượng sẽ bị tạm giam 7 ngày để phục vụ công tác điều tra, vụ việc đang được điều tra theo Điều 117 của Bộ luật hình sực và Điều 39B của đạo luật chống Ma túy nguy hiểm 1952.
                                                                                                                                                                                            Theo Vietnam Plus