Căn nhà xảy ra vụ án mạng kinh hoàng


Cảnh sát trưởng Bolivar Kelvin Williams cho biết, cảnh sát được gọi đến nhà của bà Carolyn ở Shaw (một thị trấn với dân số khoảng 2.000 người ở đồng bằng sông Mississippi) vào khoảng 7 giờ tối 15/10, sau khi một người họ hàng về nhà bà và nhìn thấy thi thể bé gái trong lò.

“Khi đến hiện trường, chúng tôi xác định đây là một vụ giết người”, cảnh sát trưởng Williams nói tại một cuộc họp báo.

Phía cảnh sát cho biết, bé Floyd được gửi sống với bà ngoại Carolyn trong khi mẹ bé, chị Veronica Jones, sống ở nơi khác.

Trước hung tin, con gái bị chính bà ngoại sát hại dã man, chị Veronica không thể tin nổi: “Floyd rất xinh. Tôi yêu con bé hơn bất cứ điều gì trên thế giới. Tôi không thể tin nổi con lại bị chính bà ngoại đâm và nhét vào lò vi sóng”.

Hiện các nhà điều tra vẫn đang tìm nguyên nhân cái chết của bé Floyd, cũng như xác định cô bé đã tử vong trước hay sau khi bị nhét vào lò. Thi thể cô bé hiện đã được gửi đến phòng thí nghiệm Crime ở Pearl để khám nghiệm tử thi.

Cảnh sát trưởng Williams cho biết, ông không chắc liệu bệnh tâm thần có phải là một yếu tố dẫn đến tội ác kinh hoàng trên hay không, nhưng những gì được tìm thấy tại hiện trường là cực kỳ đáng lo ngại.

“Tôi đã thực thi pháp luật 25, 26 năm nay. Nhưng đây là một trong những vụ án khủng khiếp nhất mà tôi từng thấy. Phần khó đối mặt nhất... là nạn nhân là trẻ em”, cảnh sát trưởng Williams chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Trên thực tế, đây không phải là cái chết đầu tiên của một đứa trẻ được phát hiện trong lò vi sóng tại khu vực. Năm 2012, một phụ nữ ở Greenville (cách Shaw khoảng 20 dặm) đã bị kết án tù chung thân vì nhét cậu con trai 3 tuổi của mình trong lò nướng đến chết.

Theo Phunuvietnam.vn