Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm gian trưng bày của Báo Phụ nữ Việt Nam. 

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao vai trò quan trọng của báo chí trong việc phản ảnh thực tiễn cuộc sống, ý kiến của cử tri tới Quốc hội; thông tin sâu rộng mọi hoạt động của Quốc hội đến với cử tri, cán bộ chiến sỹ và nhân dân cả nước.

Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm các gian trưng bày tại Hội Báo toàn quốc 2018 trong đó có gian trưng bày của Báo Phụ nữ Việt Nam. Tại đây, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã xem các ấn phẩm và chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ làm Báo Phụ nữ Việt Nam.

Hội báo toàn quốc 2018 diễn ra trong 3 ngày (16 - 18/3). Hội báo nhằm tôn vinh những thành tựu to lớn của báo chí Việt Nam, quảng bá những sản phẩm báo chí gắn liền với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước.

Hội báo năm nay thu hút sự tham gia của 55 đơn vị đến từ các liên chi hội, chi hội ở TƯ, cơ sở đào tạo báo chí, các công ty kinh doanh thiết bị làm báo, cùng với khu vực báo chí toàn cảnh; khối báo chí TƯ và các gian trưng bày của Hội nhà báo các tỉnh thành ở 8 cụm thi đua và 8 địa phương có gian trưng bày riêng.

PV