Mỹ là một trong những nước có nền giáo dục hiện đại nhất thế giới


Trung tâm Du học Saigontourist (thuộc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist) sẽ tổ chức hội thảo hướng dẫn thủ tục xin visa và định hướng du học Mỹ tại văn phòng 102 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM, lúc 15h ngày 1/7. Chủ trì buổi hội thảo là ông Joshua Garbiel, Giám đốc Tuyển sinh khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn Giáo dục ELS Educational Services, Mỹ.

Tại đây, phụ huynh và học sinh sẽ được cung cấp những thông tin cập nhập về thủ tục xin visa du học Mỹ, như những thay đổi và yêu cầu mới trong quá trình phỏng vấn xin visa du học Mỹ. Học sinh dự thính còn được tư vấn trong việc trang bị các kỹ năng cần thiết cho buổi phỏng vấn, giải đáp các thắc mắc cũng như quy trình xin visa du học Mỹ.

Đặc biệt, ông Joshua sẽ hướng dẫn học sinh các thông tin quan trọng trước khi khởi hành du học tại Mỹ. Sau đó, một số vấn đề được các du học sinh tương lai quan tâm hiện nay sẽ được đi sâu giải đáp như săn học bổng, đăng ký chỗ ở, thực tập, trải nghiệm đời sống du học sinh, cách hòa nhập môi trường học tập quốc tế…

Tập đoàn Giáo dục ELS Educational Services được thành lập từ năm 1961, với hơn 1,2 triệu học sinh đến từ 143 quốc gia khác nhau. Nơi đây cung cấp các chương trình giáo dục dành cho 12 trình độ lớp học, những trung tâm ngôn ngữ hiện đại cùng nhiều dịch vụ thi cử và trợ giúp tuyển sinh vào đại học. Trường còn cung cấp những khóa học tiếng Anh tổng quát và học thuật (TOEFL iBT, IELTS...) hay các khóa tiếng Anh du lịch.

ELS Educational Services hiện cũng là đối tác của hơn 650 trường đại học trên khắp thế giới, trong đó bao gồm những trường nằm trong top 100 của Mỹ như Đại học Perdue, Đại học Cincinnati...

Theo VNExpress