Anna Mae Blessing bị cáo buộc bắn chết con trai.

Bà Anna Mae Blessing bị cáo buộc bắn chết con trai 72 tuổi vào sáng 2/7 tại thị trấn Fountain Hills, hạt Maricopa, bang Arizona, Mỹ. Theo báo cáo của tòa án, người phụ nữ 92 tuổi này cho rằng con trai có ý định đưa bà đến trại dưỡng lão.

Khi bị cảnh sát áp giải khỏi ngôi nhà đang ở cùng con trai và bạn gái ông này, bà Blessing nói rằng người con đã "cướp đi cuộc sống" của mình, nên bà phải lấy mạng ông, BBC đưa tin. Bà cũng tiết lộ với cảnh sát rằng đã có ý định tự sát.

Con trai Blessing muốn đưa mẹ mình tới một cơ sở dưỡng lão bởi bà "trở nên khó chung sống". Sau khi biết điều này, Blessing giấu hai khẩu súng trong túi áo khoác rồi tới phòng ngủ của con trai. Trong lúc cãi nhau, bà đã rút súng bắn chết ông. Cảnh sát tìm thấy hai vết đạn trên cổ và mặt nạn nhân.

Blessing sau đó chĩa súng vào bạn gái 57 tuổi của con mình, nhưng người này đã cố giằng lấy súng và ném vào góc phòng, đồng thời đánh bật cả khẩu súng thứ hai khỏi tay Blessing rồi chạy đi gọi cảnh sát.

Cảnh sát tìm thấy Blessing trên chiếc ghế tựa trong phòng ngủ. Bà nói rằng mình xứng đáng "được nhắm mắt" vì những việc đã xảy ra. Blessing bị cáo buộc tội danh giết người cấp độ một, có hành vi bạo lực nghiêm trọng và bắt cóc. Mức tiền bảo lãnh của bà là 500.000 USD.  

Theo VNExpress