Vụ việc đau lòng trên xảy ra vào trưa qua 19/5 khiến nhiều người dân ở thôn Thượng, xã Bích Hòa (Thanh Oai – Hà Nội) bàng hoàng đau xót.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên người thân phát hiện anh Nguyễn Văn D. (trú tại địa chỉ trên) nhảy từ tầng 3 của nhà xuống đất. Bất ngờ trước sự việc, người nhà vừa kêu la cấp cứu vừa chạy lên nhà để kiểm tra thì phát hiện 2 con của anh đang trong tình trạng nguy kịch, trong phòng nồng nặc thuốc trừ sâu.

Mọi người nhanh chóng đưa hai cháu đi cấp cứu, tuy nhiên do quá nặng nên cả hai cháu đã tử vong ngay sau đó. Được biết, anh D. có 2 con, một cháu trai 5 tuổi và một cháu gái mới 3 tuổi.

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Hàng xóm của gia đình nạn nhân cho hay, thời gian gần đây giữa hai vợ chồng anh D. thường xảy ra mâu thuẫn. Cách đây khoảng 1 tháng, vì mâu thuẫn nên vợ đã bỏ đi, một mình anh D. nuôi 2 con nhỏ.

Chính vì thế, người thân và hàng xóm nhận định, có thể vì phẫn uất chuyện gia đình nên anh D. đã ép 2 con uống thuốc trừ sâu sau đó nhảy từ tầng 3 xuống đất tự vẫn.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Trao đổi với PNVN, lãnh đạo UBND xã Bích Hòa xác nhận thông tin về vụ việc đau lòng trên và cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra UBND xã đã cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Theo Phunuvietnam.vn