Dòng chữ "chúng con yêu bà" do cháu của bà Nhu viết và dán bên ngoài tiệm móng

Theo tờ New York Post và Đài Fox 5, sự việc xảy ra tại tiệm làm móng và chăm sóc sắc đẹp ở thành phố Las Vegas hồi thứ bảy tuần trước (29-12). 

Một người phụ nữ chưa rõ danh tính bước vào cửa hàng bà Nhu làm việc và mua một cây kềm cắt móng. Bà này sau đó đưa thẻ tín dụng để thanh toán nhưng thẻ bị từ chối khiến giao dịch không thành công.

Theo lời kể của ông Sonny Chung - chồng của bà Nhu và cũng làm chung cửa hàng, người khách này sau đó nói sẽ quay lại xe để lấy tiền mặt.

Tuy nhiên, bà này lại cầm theo luôn cây kềm lên một ôtô thể thao mới toanh nhưng bị vỡ kính sau và định bỏ chạy. Cảnh sát sau đó cho biết chiếc xe là tang vật của một vụ trộm cách đó vài tuần.

"Vợ tôi chạy theo, cố gắng ngăn bà kia lại nhưng bà ta vẫn cứ rồ ga tới. Vợ tôi té xuống nhưng bà ta vẫn tiếp tục chạy tới trước, cán lên và kéo lê vợ tôi hơn 15m. Tôi đã cố gắng kéo chiếc xe trở lại nhưng tôi không phải siêu nhân. Bà khách kia đã bỏ chạy vì 35 đô. Vợ tôi đã bị giết chết chỉ vì 35 đô" - ông Sonny trải lòng về sự cố.

Bà Nhu được đưa tới bệnh viện sau đó nhưng qua đời vì vết thương quá nặng. Chiếc xe gây án được tìm thấy gần một khu phức hợp, cảnh sát cho biết nghi phạm còn rất trẻ, trong độ tuổi 20.

Hiện tiệm làm móng nơi bà Nhu làm việc đã đóng cửa. Những người làm chung bà đều không khỏi đau lòng trước sự việc bất ngờ. Hoa và nến cùng ảnh của bà Nhu được nhìn thấy tại địa điểm xảy ra tai nạn.

"Nhu nghiện công việc. Cô ấy làm việc gần như bảy ngày trong tuần, quần quật suốt 12 tiếng đồng hồ và hiếm khi nghỉ ngơi" - ông Sonny nói về người bạn đời đã mất.

Theo Tuổi trẻ