Chân dung thủ phạm Erica Gomez. 

Theo tài liệu thẩm vấn của cảnh sát, Erica, hiện là học sinh trường trung học El Dorado, khai nhận đã tự sinh con trong phòng tắm tại nhà ở thành phố El Paso, Texas, Mỹ vào ngày 9/2. Sau đó, Erica bọc con vào một chiếc áo choàng tắm và đem bỏ tại nhà kho của hàng xóm cách nhà chừng 24m trên đường Frankie Lane trước khi trở về phòng và đi ngủ như không hề có chuyện gì xảy ra.


Mẹ của Erica cho biết, hôm đó, cô đã thấy con gái bị chảy máu và đưa con đến bệnh viện. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán Erica bị sẩy thai. Tuy nhiên, Erica nói rằng em đã không dám nói với mẹ hay bác sĩ về việc sinh con vì sợ hãi. Nhưng mọi việc đã được đưa ra ánh sáng khi thi thể của đứa trẻ xấu số được một cậu bé 13 tuổi tìm thấy khoảng 12 giờ sau khi em bé chào đời.

Người hàng xóm của gia đình Erica đã gọi báo cảnh sát vào khoảng 7h30 tối và cho biết thi thể của đứa trẻ được con trai của họ tìm thấy.

Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định đứa trẻ là một bé gái, trên người có 3 vết đâm ở cổ, một vết đâm ở mạn sườn và 5 vết đâm ở lưng.

Erica sau đó đã thừa nhận toàn bộ hành vi dã man của mình và hiện đang bị giam tại nhà tù Hạt El Paso với cáo buộc tội giết người.

Trước sự việc đau lòng trên, giáo viên của Erica, cô Erica Martinez chia sẻ cô ước bản thân đã làm nhiều hơn để có thể ngăn cản hành vi dại dột của học trò: “Tôi không thể hiểu con bé đã nghĩ gì và cảm thấy thấy gì. Tôi thấy rất lo lắng cho con bé và gia đình”.

Theo Phunuvietnam.vn