Sau khi sự việc xảy ra, cháu A.N phải làm mẹ khi đang học lớp 9.

Liên quan đến vụ bác rể Hoàng Văn Tiến (SN 1961, trú tại xã Cao Minh, TX. Phúc Yên, Vĩnh Phúc) hiếp dâm cháu H.A.N (SN 2002) khiến nữ sinh này mang thai, sinh con mà báo PNVN có nhiều bài viết phản ánh, theo nguồn tin riêng của PNVN gã bác rể này chuẩn bị hầu tòa để trả giá cho tội lỗi của mình.

Tối 8/11, trao đổi với PV PNVN ông H.V.L (bố cháu A.N) cho hay, chiều 8/11 gia đình đã nhận được giấy triệu tập của TAND tỉnh Vĩnh Phúc về việc mở phiên tòa xét xử vụ án Hiếp dâm trẻ em mà cháu A.N là bị hại. Theo đó, vụ án này sẽ được TNAD tỉnh Vĩnh Phúc xét xử sơ thẩm vào ngày 16/11 tới đây.

“Dù sự việc xảy ra đã hơn 1 năm nay, nhưng mỗi khi nhắc đến cháu N. vẫn luôn lo lắng, sợ hãi. Có lẽ cháu vẫn chưa quên được sự ám ảnh của quá khứ. Chiều nay nhận được giấy triệu tập của tòa, cháu bồn chồn lo lắng. Sau khi bị hại, cuộc sống của cháu và gia đình tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Tôi hy vọng tòa sẽ xử đúng người đúng tội”, ông H.V.L chia sẻ.


 Trước đó, vào tháng 3/2017, báo PNVN có loạt bài về vụ bác rể hiếp dâm nữ sinh lớp 9 đến mang thai khiến dư luận xôn xao. Theo đó, vào khoảng tháng 3/2016, Hoàng Văn Tiến đã bảo với cháu H. A.N (gọi Tiến bằng bác rể) xuống nhà để “trả tiền nhổ tóc trắng”. Tuy nhiên, khi cháu A.N tới nhà thì Tiến kéo cháu bé ra cổng. Tại đây, bác rể lộ nguyên hình là “yêu râu xanh”, dùng vũ lực buộc cháu A.N phải giao cấu ngoài ý muốn.

Sau lần đó, Hoàng Văn Tiến đã nhiều lần ép buộc để giao cấu với nữ sinh này. Sau mỗi lần, Tiến lại đe dọa giết cả nhà, hoặc giết hại và ném xuống mương khiến cô bé không dám nói với ai.


 Đến đầu năm 2017, thấy con gái có nhiều biểu hiện khác thường, mẹ cô bé mới đưa đi siêu âm thì phát hiện cô bé đã mang bầu 35 tuần tuổi. Đến lúc này, A.N mới kể lại toàn bộ việc mình bị bác rể xâm hại với bố mẹ.

Ngay sau đó, gia đình đã làm đơn trình báo với cơ quan công an và đến ngày 6/2/2016, nữ sinh lớp 9 đã thành bà mẹ nhí khi sinh một bé trai khỏe mạnh.

Sau khi báo PNVN đăng tải về vụ việc này, chiều tối 3/3, cơ quan CSĐT công an thị xã Phúc Yên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Văn Tiến để điều tra làm rõ về tội Hiếp dâm trẻ em.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Hà Khê