Chị S.P.A đang được sơ cứu tại chỗ

Chiều 7.3, trung tá Đỗ Ngọc Hòa, Trưởng công an P.1, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết đơn vị này đã tiếp nhận thông tin "du khách Việt kiều bị đánh ngất xỉu tại chợ đêm Đà Lạt", đang xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định.
Trao đổi với PV Thanh Niên, 
ông Nguyễn Quốc Hùng (Ban quản lý chợ Đà Lạt), cho biết tối 6.3, Ban quản lý chợ Đà Lạt có nhận thông tin về vụ đánh người. Lực lượng bảo vệ chợ và Công an P.1 đã có mặt tại hiện trường vụ việc, mời nhóm du khách về trụ sở công an phường tường trình, đồng thời mời những người có liên quan để làm rõ.
Ông Hùng cũng cho biết ban quản lý chợ cũng đã bàn giao nội dung trích xuất từ camera an ninh ghi lại vụ việc cho Công an P.1 nghiên cứu, làm rõ.
Theo ghi nhận ban đầu, chị S.P.A (28 tuổi, Việt kiều Mỹ) cùng chị N.T.C.V (20 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai) và một nhóm du khách tối 6.3 có ghé vào một quán cơm ở chợ đêm Đà Lạt.
Nhóm du khách và phía chủ quán sau đó có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến chất lượng bữa ăn.
Theo trích xuất camera của ban quản lý chợ, khi nhóm khách rời quán, chị V. đưa điện thoại lên chụp hình quán cơm thì bị bà Th. (chủ quán) phát hiện, la lên. Một nhóm 3 người phụ nữ của quán cơm lao vào đánh chị V. và chị A. Chị V dùng gậy chụp ảnh đánh lại, còn chị A. bị té đập đầu xuống đường, nằm bất tỉnh tại chỗ.
Chị A. sau đó được đưa tới Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Theo Thanh niên