Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông 27 tuổi, đến từ bang Kerala với tội danh giết người. Nạn nhân là vợ của hung thủ và "hung khí gây án" là một con rắn hổ mang.

Manh mối của vụ việc được phía gia đình nạn nhân cung cấp vì Uthra, tên nạn nhân, chỉ vừa mới hồi phục sau một lần bị rắn cắn không lâu trước đó.

Sooraj đã bị bắt vì cáo buộc giết vợ Uthra bằng cách thả rắn hổ mang cắn khi vợ đang ngủ say

 

Cảnh sát trưởng thành phố Kollam (thuộc bang Kerala), ông K S Hari Sankar cung cấp với truyền thông vào hôm 24/5/2020 rằng, cảnh sát đã bắt giữ Sooraj, một nhân viên ngân hàng tư nhân ở quận Pathanamthitta (Ấn Độ) và một người bắt rắn tên Suresh. Theo cáo buộc, Suresh là người đã cung cấp rắn hổ mang và rắn vipe Russell (một trong những loài rắn cực độc thường thấy ở châu Phi, châu Á và châu Âu) cho Sooraj để thực hiện hành vi phạm tội.

Sooraj đến từ Kerala (một bang thuộc miền Nam Ấn Độ) được cho là đã giết chết người vợ 25 tuổi của mình bằng cách cố tình để một con rắn hổ mang cắn người vợ trong khi cô ấy ngủ say. Vụ việc xảy ra vào ngày 7/5/2020 tại nhà nạn nhân ở thành phố Kollam.

Cảnh sát đã phá án nhờ vào manh mối phía gia đình nạn nhân cung cấp. Cha mẹ cô gái cho biết, họ cảm thấy có điều gì đó rất bất thường vì chỉ trong vòng 2 tháng, nạn nhân đã bị rắn cắn 2 lần.

Phương Thanh (Tổng hợp)