Triển lãm Du học Mỹ hằng năm thu hút nhiều học sinh, sinh viên tham gia.

Chương trình diễn ra vào thứ Ba, ngày 20/3, từ 13h30 - 18h00 tại Khách sạn Daewoo Hà Nội và mở cửa miễn phí cho công chúng.

Đại diện của 60 trường đại học và cao đẳng sẽ gặp gỡ với các phụ huynh và học sinh quan tâm tới du học Mỹ, nhiều trường trong số này có cung cấp học bổng và hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế.

Tại triển lãm, Phòng Lãnh sự, ĐSQ Mỹ sẽ tổ chức buổi cung cấp thông tin cho công chúng về thị thực sinh viên. Trung tâm tư vấn Giáo dục Mỹ EducationUSA thuộc ĐSQ sẽ có buổi cung cấp thông tin về du học Mỹ.

ĐSQ Mỹ cũng sẽ có các bàn thông tin giới thiệu về Trung tâm Mỹ và các chương trình học bổng của Chính phủ Mỹ dành cho học sinh, sinh viên, học giả và chuyên gia Việt Nam.

Trung tâm Tư vấn Giáo dục Mỹ EducationUSA là một mạng lưới với hơn 425 văn phòng tư vấn đặt tại hơn 175 nước do Bộ Ngoại giao Mỹ hỗ trợ. Cán bộ tư vấn EducationUSA cung cấp cho phụ huynh và sinh viên thông tin chính xác, toàn diện và cập nhật về quá trình xin nhập học của các trường đại học và cao đẳng đã được kiểm định của Mỹ.

Theo Thế giới và Việt Nam