Nạn nhân được điều trị tại bệnh viện Bãi Cháy.


Liên quan đến vụ nữ hộ lý N.T.H (SN 1984, hộ lý BV Bãi Cháy) bị chồng là Dương Văn T. (SN 1982, trú tại khu 7, phường Việt Hưng, Hạ Long) đưa lên đồi vắng đánh đập dã man, cắt gân mà Báo PNVN đã phản ánh, theo thông tin từ lãnh đạo công an phường Việt Hưng, đơn vị này đã triệu tập anh T. lên để làm việc.

Hiện công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ và sớm giám định thương tích đối với nạn nhân để có cơ sở xử lý.

Cũng liên quan đến vụ việc này, ông Giang Quốc Duy - Giám đốc BV đa khoa Bãi Cháy - nơi nạn nhân đang điều trị cho biết, chiều 12/9, chị N.T.H được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương rất nặng, sức khỏe yếu và cơ thể có nhiều vết thương.

Tại bệnh viện, chị H. được bác sĩ chẩn đoán bị chấn thương nặng vùng đầu, mặt bầm tím. Riêng phần dưới đầu gối, cẳng chân bị cắt sâu. Hiện sức khỏe nạn nhân đã dần ổn định, tuy nhiên tinh thần vẫn hoảng loạn.

Ông Giang cho biết thêm, trước khi xảy ra sự việc, chị H. - hộ lý tại bệnh viện đa khoa Bãi Cháy - là người hiền lành, chăm chỉ. Sau khi sự việc xảy ra, phía bệnh viện đã tích cực điều trị cho chị H. và hiện sức khỏe của chị đã qua cơn nguy hiểm.

Trước đó, như Báo PNVN đã đưa tin, vì ghen tuông Dương Văn T. đi xe máy đến Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy, nơi vợ công tác để rủ vợ ra ngoài nói chuyện. Vì hai vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, chị H. đồng ý ra ngoài để nói chuyện cho ra nhẽ.

Không ngờ, T. chở vợ lên đồi vắng thuộc khu vực phường Hà Khẩu rồi đe dọa, đánh đập chị H. Chưa dừng lại ở đó, người chồng vũ phu này còn rút dao đe dọa, cắt tóc, cắt vào cẳng chân, gân của vợ. Sau đó, T. kéo vợ về nhà ở phường Việt Hưng để tiếp tục hành hung đồng thời gọi người thân chị H. đến chứng kiến.

hấy em bị thương nặng, chị Nguyễn Thị Thu Hằng - chị gái chị H. đã trình báo công an đến giải cứu. Khi công an phường có mặt, T. vẫn hung hăng đòi đánh đập vợ. Sau khi tăng cường thêm lực lượng, công an đã khống chế được đối tượng, giải cứu chị H.

Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng. Máu chảy nhiều, mặt mũi bầm tím.

Liên quan đến vụ bạo hành dã man này, trao đổi với Báo PNVN bà Nguyễn Thị Vinh - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Quảng Ninh cho biết: Tỉnh Hội đang liên hệ với các cấp hội cơ sở xác minh, tìm hiểu thông tin và có phương án hỗ trợ, tư vấn, giúp đỡ chị N.T.N.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Hà Khê