Banner bán vé đêm chung kết được ê-kíp tung ra chiều 17.4,
phản pháo tin đồn hủy diễn


Được biết ngày 9.4, bà Phạm Thị Tuyết đã thay mặt Công ty Phương Nam ký văn bản cho biết Hội đồng quản trị Công ty cổ phần thiết kế và đào tạo Phương Nam yêu cầu dừng tổ chức cuộc thi Hoa hậu biển Toàn cầu năm 2018. 
"Trong quá trình điều hành của ông Lý Minh Tuấn, Gám đốc Công ty cổ phần thiết kế và đào tạo Phương Nam cấu kết với Công ty cổ phần truyền thông đa phong cách đã cố tình gạt bỏ sự hiện diện của đơn vị tổ chức, tự in và bán vé vào cửa, tự ký hợp đồng và thu tiền tài trợ của các đơn vị tài trợ chương trình mà không thông qua hội đồng quản trị. Để ngăn chặn hậu quả sau này, đại hội đồng quản trị họp và ra nghị quyết dừng cuộc thi Hoa hậu biển toàn cầu 2018", trích văn bản do bà Tuyết công bố.
Trước lùm xùm này, Cục Nghệ thuật biểu diễn xác nhận thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đang có đoàn kiểm tra toàn diện công tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. 

Trao đổi với Thanh Niên, ban tổ chức cuộc thi cho hay chưa có công văn hay quyết định nào từ Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch hay Cục nghệ thuật biểu diễn về việc tạm dừng cuộc thi. Đại diện ban tổ chức cũng khẳng định những thông tin về quyết định của bà Tuyết không có cơ sở pháp lý cũng như những thông tin đó không chính xác dẫn đến ảnh hưởng thông tin về chương trình. Đó chỉ là những trục trặc về nội bộ công ty tổ chức chứ không có liên quan gì đến cuộc thi.
"Thông tin từ bà Phạm Thị Tuyết đưa ra không chính xác. Thứ nhất, đây chỉ là vấn đề lục đục xảy ra trong nội bộ công ty, không liên quan gì đến cuộc thi. Thứ hai, trong văn bản bà Tuyết gửi ghi rằng đây là cuộc thi Hoa hậu biển Toàn cầu trong khi cuộc thi của chúng tôi là Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu nên đó chỉ là đơn tố cáo giả mạo. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được quyết định nào từ các cấp quản lý như thông tin đang gây xôn xao", đại diện ban tổ chức trả lời.
Để giúp khán giả yên tâm, phía này còn nhanh chóng công bố dàn ca sĩ khách mời sẽ biểu diễn trong đêm chung kết vào ngày 21.4 là Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, Ali Hoàng Dương, nhóm Monstar. Hoa hậu Jennifer Phạm và MC Danh Tùng cũng chính thức xác nhận có mặt trong đêm chung kết với vai trò MC.

Theo Thanh niên