Hình ảnh đôi nam nữ được trích suất từ camera.

Ngày 4/8, Cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, đang truy bắt 2 đối tượng Phạm Minh Kiên (17 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (22 tuổi, ngụ Hà Nội) để điều tra làm rõ vụ việc một nữ nhân viên cửa hàng bị đâm nhiều nhát vừa xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 16 giờ chiều 3/8, 2 đối tượng này vào xem quần áo tại số 90 đường Ngô Quyền, TP Buôn Ma Thuột nhưng không mua gì mà bỏ đi. Đến khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, 2 đối tượng tiếp tục quay lại cửa hàng để hỏi mua đồ. Trong lúc chị Trang đang đứng tư vấn cho người nữ thì bất ngờ nam thanh niên lao tới bịt miệng, dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ và ngực chị này. Chị Trang tìm cách chống cự rồi chạy ra ngoài kêu cứu nhưng Kiên tiếp tục ôm chị Trang dùng dao đâm loạn xạ. Bị nạn nhân chống cự quyết liệt, Kiên đã bỏ chạy sau đó.

Chị Trang nhờ 2 thanh niên đang ngồi uống quán cà phê bên cạnh báo công an và đưa đi cấp cứu. Chủ cửa hàng quần áo nói trên cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc, tại cửa hàng chỉ có 1 nhân viên nữ là chị Trang đang bán hàng. Lúc đó Trang đang chuẩn bị đóng cửa, trong tủ có gần 20 triệu đồng. May mắn Trang chạy thoát ra ngoài và kêu cứu được nên không bị thiệt hại về người và của.

Đang điều trị tại bệnh viện, chị Trang cho biết, chị không hề có mâu thuẫn với ai và cũng không quen biết với 2 đối tượng này. Có thể 2 đối tượng đó lợi dụng chỉ có một mình chị bán hàng tại cửa hàng nên định khống chế để cướp tài sản.

Theo bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, bệnh nhân Trang được đưa đến bệnh viện cấp cứu khoảng 20h trong tình trạng đa chấn thương do bị đâm. Trong đó có nhiều vết đâm ở ngực, tay. Bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu, đến nay sức khỏe của bệnh nhân đã dần hồi phục nhưng vẫn phải theo dõi, điều trị.

Nhận được tin báo, công an TP Buôn Ma Thuột đã kịp thời có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng có liên quan. Qua đoạn camera trích suất của cửa hàng, công an xác định được danh tính 2 nghi can nói trên.

 Đinh Thương