Nếu bị kết án, Ron Jeremy phải đối mặt với mức án tối đa có thể lên đến 90 năm tù giam - ẢNH: VARIETY

Công tố viên hạt Los Angeles cho hãng tin Reuters biết hôm 23.6 (giờ địa phương).

Ron Jeremy (67 tuổi), là một trong những tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm, sau khi “khởi nghiệp” diễn xuất từ những năm 1970.

Jackie Lacey - công tố viên hạt Los Angeles cho biết thêm Ron Jeremy (tên thật là Ronald Jeremy Hyatt) đã cưỡng hiếp một phụ nữ 25 tuổi tại ngôi nhà ở West Hollywood vào tháng 5.2014. Các công tố viên khác cũng cáo buộc Ron Jeremy tấn công tình dục hai phụ nữ, tuổi 33 và 46, trong những dịp gặp riêng họ tại một quán bar ở West Hollywood năm 2017, và cưỡng hiếp một trong hai người. Công tố viên còn tiết lộ gần đây, Ron Jeremy đã cưỡng hiếp thêm một phụ nữ 30 tuổi tại một quán bar vào tháng 7.2019.

Ron Jeremy (giữa) xuất hiện tại Tòa án tối cao Los Angeles vào ngày 23.6.2020 - ẢNH: AFP

Ron Jeremy không được Tòa án tối cao Los Angeles giảm nhẹ hình phạt. Ông ta bị tòa án ra lệnh giam giữ thay vì đóng 6,6 triệu USD tại ngoại và sẽ chính thức bị buộc tội vào ngày 25.6. Nếu bị kết án về tất cả các cáo buộc, Ron Jeremy phải đối mặt với mức án tối đa có thể lên đến 90 năm tù giam.

Quản lý của Ron Jeremy - Dante Rusciolelli - cho biết hôm 23.6 rằng ông đã ngưng làm việc cho ngôi sao phim khiêu dâm sau khi nghe các cáo buộc của tòa án.

Khi tạp chí Rolling Stone đưa ra các cáo buộc về hành vi sai trái tình dục của Ron Jeremy vào năm 2017, ông ta trả lời trên tạp chí rằng không hề cưỡng hiếp bất cứ phụ nữ nào.

Ron Jeremy được Sách kỷ lục thế giới Guinness công bố danh hiệu: Diễn viên đóng phim người lớn nhiều nhất thế giới. Danh mục phim khiêu dâm ông đóng trên Internet Adult Film Database lên đến con số hơn 2.000 và ông cũng từng ngồi ghế đạo diễn 285 bộ phim người lớn khác.

Theo thanhnien