Sarah Boone bị cảnh sát bắt giữ - Chụp từ clip

Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Orange đã giam giữ người phụ nữ tên Sarah Boone (42 tuổi) với cáo buộc giết người cấp độ hai theo sau cái chết của ông Jorge Torres Jnr (42 tuổi), theo hãng tin AP ngày 27.2.

Boone đã gọi điện cho cơ quan dịch vụ khẩn cấp vào chiều 24.2 từ nhà ở thành phố Orlando (hạt Orange, bang Florida) và nói với các nhân viên ở đây rằng bạn trai của cô đã chết.

Các nhà điều tra cho biết Boone khai rằng cô cùng bạn trai uống rượu vào đêm hôm trước và đồng ý sẽ rất vui nếu Torres chui vào vali để chơi trò trốn tìm, theo Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Orange.

Boone được cho là đã khai với cảnh sát rằng cô nhét Torres vào vali khóa lại, sau đó đi lên lầu và ngủ quên đến sáng hôm sau thì phát hiện bạn trai đã chết ngạt.

Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Orange nói rằng lời khai của Boone không phù hợp với bằng chứng video được tìm thấy trên điện thoại của cô. Đoạn video cho thấy Torres đang cố thoát ra khỏi chiếc vali màu xanh dương, anh liên tục kêu cứu và hét lên rằng không thể thở được.

Có thể nghe tiếng cười của Boone cùng lời nói của người phụ nữ này với bạn trai trong đoạn phim: “Đó là những gì tôi cảm nhận khi bị anh lừa dối”.

Theo thanhnien