Cảnh sát cho biết nghi phạm đang trong tình trạng say xỉn khi hành hung vợ mình trước mặt đứa con trai 2 tuổi. Ảnh: Korea Times.

Trả lời báo chí hôm 8/7, sau khi bị cảnh sát bắt giữ vì tội hành hung vợ, người đàn ông Hàn Quốc nói rằng anh ta tin “những người đàn ông khác cũng làm như vậy”.

“Nhiều thứ đã bắt đầu đè nặng lên tâm trí tôi bởi vì tôi và vợ tôi bất đồng ngôn ngữ, và cũng vì chúng tôi suy nghĩ khác nhau. Nhưng tôi tin rằng những người đàn ông khác cũng như vậy”, anh chồng giải thích, đồng thời hy vọng tình huống như vậy sẽ được xem xét.

Người đàn ông này đã bị áp tải đến Tòa án quận Gwangju vào sáng 8/7 để nghe quyết định về lệnh bắt giữ. Nghi phạm được cho là đã tấn công người vợ Việt, 30 tuổi, suốt 3 tiếng đồng hồ trước mặt đứa con trai vào tối 4/7 tại nhà riêng ở Yeongam, tỉnh South Jeolla. Anh ta bị bắt vào lúc 17h ngày 6/7 vì tội hành hung vợ và lạm dụng trẻ em.

Đoạn video do một người bạn của nạn nhân đăng tải cho thấy, người chồng tát vào mặt vợ sau đó đấm liên tiếp vào đầu và bụng. Đứa con 2 tuổi gào khóc, bám lấy mẹ, nhưng sau phải chạy ra xa khi các cú đấm dồn dập hơn. Người phụ nữ hiện phải nhập viện vì bị gãy xương sườn. Bệnh viện nơi cô điều trị cho biết phải mất 4 tuần cô mới có thể bình phục. Theo cảnh sát, đối tượng khai nhận rằng anh ta bị say rượu vào thời điểm xảy ra vụ bạo hành.

Cơ quan cảnh sát tỉnh Jeonnam cho biết, cặp đôi đã gặp nhau cách đây 5 năm khi làm việc tại một khu công nghiệp ở Yeongam. Người vợ đã bay về Việt Nam vào tháng 4/2016 vì lúc đó người chồng yêu cầu cô phá thai nhưng cô không đồng ý. Ba năm sau, vào tháng 4/2019, người chồng đã đưa vợ và đứa con trở lại Hàn Quốc sau khi kết quả xét nghiệm ADN cho thấy đứa trẻ là con ruột anh ta./.

Theo vov