Người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng

Từ một diễn đàn lớn, cô gái tên tự xưng là người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng đã tố cáo họa sĩ bodypainting kiêm kiến trúc sư N.L, nổi tiếng là nghệ sĩ đầu tiên ứng dụng nghệ thuật vẽ trên cơ thể người ở Việt Nam, đã hiếp dâm mình vào đầu tháng 5 vừa qua.
Chiều 19.5, trao đổi với phóng viênThanh Niên, một cán bộ Công an quận 10 (TP.HCM) xác nhận đã nhận được đơn tố cáo của người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng. Cơ quan quan công an cũng đã đưa chị Phượng đi thực hiện các bước giám định tại Trung tâm pháp y (Sở Y tế TP.HCM). Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Đi cùng với nội dung xoay quanh việc họa sĩ N.L cưỡng hiếp cô tại khách sạn là hình ảnh phiếu hẹn trả kết quả giám định tại Trung tâm pháp y (Sở Y tế TP.HCM).
Theo chia sẻ, nữ người mẫu sinh năm 1994 nhận được lời mời chụp ảnh qua trang Facebook cá nhân mời hợp tác làm mẫu cho bộ ảnh bodypainting. Dù không có cát-sê do tin đây là nghệ sĩ có tiếng, hứa sẽ được gửi tin rộng rãi trên mặt báo nên Kim Phượng đồng ý hợp tác.
Kim Phượng cho biết trước khi tiến hành chụp ảnh, N.L đã hẹn cô ra khách sạn với lý do để test góc chụp trước khi bắt tay chính thức thực hiện. Chia sẻ với Thanh Niên, Kim Phượng cho hay nhiều cư dân mạng nghi ngờ việc cô dễ dàng vào khách một mình với ông L. nên cho rằng cô đang dựa hơi để nổi tiếng.
"Tôi làm người mẫu ảnh nude đã được ba năm nhưng đây là lần đầu tiên gặp sự cố này. Là người mẫu ảnh nude, tôi dễ dàng cởi áo trước nghệ sĩ là điều bình thường. Tôi vào khách sạn một mình mà không có ê-kíp vì như ông ấy nói là để test góc máy. Tôi thấy cũng hợp lý và chấp nhận với việc này, ai ngờ người này đã dùng vũ lực cưỡng hiếp tôi”, Kim Phượng chia sẻ.

Sau khi bị xâm hại tình dục, cô cho biết tinh thần suy sụp, bấn loạn, khủng hoảng tinh thần cộng với tổn thương vùng kín. 

Quyết định đưa câu chuyện này lên trang cá nhân và báo công an, chân dài quê ở miền Tây hi vọng sẽ không còn nạn nhân rơi vào cái bẫy đau đớn này.
"Sau khi chia sẻ câu chuyện, ông L. vẫn giữ thái độ im lặng và không lên tiếng. Rất nhiều người bình phẩm về câu chuyện của tôi, có người thông cảm động viên, có người nghi ngờ và thậm chí phỉ báng, bảo tôi làm nghề này thì ráng chịu. Tôi làm mẫu chụp nude chỉ để kiếm sống, hoạt động nghệ thuật chứ không bán thân xác", Kim Phượng cho biết.
Theo Thanh niên