Nữ phóng viên nhiều lần bị chồng bạo hành tàn nhẫn.

Ngày 6/2, nữ phóng viên Mã Kim Du lên tiếng cầu cứu trên mạng xã hội sau thời gian chịu bạo lực gia đình. Được biết, cô lấy chồng xa nhà, vì thương con mà không tố cáo chồng.

Năm 2015, nữ phóng viên từng đăng tải trên mạng xã hội, trong một lần say rượu chồng cô đã có hành vi bạo hành. Anh nắm chặt tóc khiến cô không thể cử động. Nữ phóng viên chỉ nghe được tiếng con đang gào khóc to, sau đó bất tỉnh, áo dính đầy máu. Khi bị chồng đánh, Mã Kim Du đã không tự chủ mà đi vệ sinh ngay tại chỗ.

Nữ phóng viên chia sẻ không hiểu tại sao thời điểm đó cô lại quyết định không trình báo hành vi bạo hành của chồng. Sau đó, cô cố gắng gọi cho Châu Mao cầu cứu với lời nhắn: “Tôi bị đánh sắp chết rồi”.

Bác sĩ kết luận, Kim Du tụ máu ở nhãn cầu và vỡ xương trán. Cũng chính lúc này cô phát hiện mình đang mang thai đứa con thứ 3.

Đây chỉ là một trong những lần bị chồng bạo hành của Mã Kim Du. Theo lời tố cáo của nữ phóng viên, cô bị đánh rất nhiều lần, liên tiếp gãy xương, ngất xỉu, chảy máu bụng dưới,... Nhưng vì nghĩ đến các con, nữ phóng viên cố chịu đựng những trận đòn roi để giữ gìn gia đình trọn vẹn cho con cái.

Gần đây, khi phát hiện chồng ngoại tình, Mã Kim Du quyết định ôm các con trốn khỏi nhà và đăng bài viết cầu cứu.

Ngày 7/2, chồng của nữ phóng viên lên tiếng phản bác lời tố cáo của vợ và nhấn mạnh bản thân không hề bạo hành gia đình và ngoại tình như cô đã đề cập trong bài viết.

Hiện tại, cảnh sát và các tổ chức bảo vệ phụ nữ Trung Quốc đang vào cuộc điều tra. Sự việc thu hút hơn 110 triệu người quan tâm trên mạng xã hội.


Mã Kim Du từng là được biết đến là một cây bút chuyên viết về ẩm thực trên các tờ báo lớn nhỏ. Cô kết hôn với Tashi (tên khai sinh là Tạ Đức Thành) chỉ sau 47 ngày hẹn hò, cô sống cùng chồng tại vùng quê ở tỉnh Thanh Hải (Trung Quốc).

Theo vietnamnet