Cô vợ đăng tải bức thư và hình ảnh vụ tai nạn cô gây ra trong gara

Phát hiện chồng ngoại tình là nỗi đau lớn của các bà vợ. Một số phẫn nộ, một số rơi vào trạng thái trầm cảm... nhưng cũng có nhiều người rất bình tĩnh để xử lý vụ việc. Khi vô tình biết người chồng đầu gối tay ấp của mình đã phản bội, cô vợ người Mỹ quyết định trả thù bằng cách phá nát gara ôtô. Cô sau đó đã gửi một bức thư với tâm lý "hối cải" và diễn giải vụ việc.

 Nội dung bức thư đăng tải trên trang Shareably:

"Chồng yêu dấu của em,

Trước khi anh trở về từ chuyến công tác nước ngoài, em muốn cho anh biết về một tai nạn nhỏ em gặp phải với chiếc xe bán tải. May mắn là mọi việc không quá tệ và em không bị thương chút nào. Anh không phải quá lo lắng cho em đâu.

Em đã lái xe về nhà từ Walmart. Khi cho xe vào gara, em vô tình nhấn vào chân ga thay vì chân phanh. Cánh cửa nhà xe có hơi bị uốn cong một chút. Và thật may mắn là chiếc xe đã dừng lại sau khi va vào xe của anh.

Em thực sự xin lỗi. Em biết với bản tính vị tha của mình, anh sẽ tha thứ cho em. Anh biết là em yêu anh và quan tâm đến anh thế nào mà, chồng yêu của em. Em có đính kèm bức ảnh cho anh dễ hình dung.

Em muốn được ôm anh quá rồi.

Vợ yêu của anh.

PS: Bạn gái của anh vừa gọi điện cho anh".

                                                                       Theo VNExpress