Ảnh minh họa

Hôm nay, VKSND Hà Nội ban hành cáo trạng truy tố Tuyết về tội Môi giới mại dâm, khung hình phạt từ 7 đến 15 năm tù.

Liên quan vụ án, Nguyễn Đức Nhân (trú tại Hà Nội) bị truy tố về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi và Mua dâm người dưới 18 tuổi.

Theo cáo trạng, qua mạng xã hội, tháng 9/2018 Tuyết thấy Nhân bình luận "cần tìm người yêu" nên liên hệ, cho biết muốn bán trinh con gái ruột sinh năm 2005, giá 100 triệu đồng. Tuyết giải thích buộc phải làm vậy vì điều kiện kinh tế khó khăn và cần tiền trả nợ. Nhân trả lời không có nhu cầu song vẫn yêu cầu Tuyết gửi ảnh của đứa trẻ.

Ba ngày sau khi Tuyết gửi ảnh, hôm 4/10/2018, Nhân nhắn tin thông báo đã tìm được khách mua trinh, yêu cầu ra Hà Nội. Ngày 18/10/2018, Tuyết lái xe máy chở con đi từ TP HCM.

Trong lúc này, Nhân báo khách hủy hợp đồng, nếu Tuyết đồng ý, anh ta sẽ là khách hàng trong 6 tháng, mỗi tháng trả 30 triệu đồng. Đề nghị này bị Tuyết từ chối với lý do không muốn con quan hệ tình dục nhiều lần. Tuyết nói chỉ cho Nhân "gặp gỡ" một lần với giá 25 triệu đồng.

Tuy nhiên, cuối tháng 10/2018, trong 4 ngày tại Hà Nội, Tuyết đã hai lần "bán" con cho Nhân để anh ta chụp ảnh khỏa thân, dâm ô và quan hệ tình dục, nhận tổng cộng 15 triệu đồng.

Theo vnexpress