Giáo viên khoa học Dion Bryant bị tạm giữ để điều tra - ẢNH CHỤP MÀN HÌNH WKMG

Đài WKMG ngày 18.11 đưa tin một giáo viên ở Orlando (hạt Orange, bang Florida) vừa bị tạm giữ với cáo buộc dụ dỗ một học sinh gửi các video tự quay bộ phận nhạy cảm của cơ thể.

Trình báo với các nhân viên điều tra hạt Orange, một nam sinh cho biết giáo viên khoa học Dion Bryant (25 tuổi) tại trường tiểu học Winner’s từng nhiều lần gọi và nhắn tin suốt nhiều tuần, đề nghị em này gửi các đoạn video.

Bryant bị cáo buộc kéo nam sinh trên ra hành lang hồi tháng 10 và cho số điện thoại ghi trên một mảnh giấy. Sau đó, thầy giáo này gọi cho nam sinh đề nghị gửi các video nhạy cảm.

Theo lời tố cáo, Bryant dọa sẽ cho điểm thấp trong lớp hoặc cho nam sinh này ở lại lớp nếu không nghe theo. Sau đó, Bryant đề nghị trả 140 USD cho các đoạn video.

Bryant đề nghị nam sinh trên vào nhà vệ sinh và quay phim bằng điện thoại di động rồi gửi vào điện thoại mình, trước khi xóa đoạn video trên điện thoại của nạn nhân.

Cơ quan điều tra cho biết thầy giáo trên gọi điện cho nạn nhân nhiều lần hằng tuần, đôi lúc vào 23 giờ.

Khi mẹ của nạn nhân chú ý đến các cuộc gọi muộn cho con trai, bà nghi ngờ nên kiểm tra và phát hiện liên lạc không phù hợp giữa thầy giáo và con mình.

Các nhân viên điều tra đến trường và đề nghị hiệu trưởng gọi Bryant vào văn phòng. Thầy giáo khoa học bị bắt và đối diện nhiều tội danh liên quan đến lạm dụng trẻ em.

Theo thanhnien