Bomi và Shin Se Kyung bị quay lén hồi tháng 9.2018 khi đang ghi hình ở nước ngoài

Trong phiên tòa diễn ra hôm 3.6 tại Tòa án quận phía Nam Seoul, công tố viên đã yêu cầu hai năm tù giam đối với hành vi quay lén đáng báo động của Kim. Đặc biệt, phía cơ quan chức năng cũng quyết định tiết lộ thông tin của người đàn ông 30 tuổi này đồng thời hạn chế việc làm của người này.

“Quay lén là một vấn đề nghiêm trọng trong xã hội. Hậu quả của chúng còn khó lường hơn khi các nạn nhân là người nổi tiếng. Bị cáo đã lên kế hoạch rõ ràng cho hành vi của mình bằng cách lắp đặt một chiếc camera ẩn được ngụy trang dưới dạng pin”, công tố viên tuyên bố. Được biết, trong quá trình điều tra, Kim đã thừa nhận các cáo buộc về mình. Người này sẽ chịu toàn bộ chi phí xét xử và chờ đợi bản án cuối cùng được công bố vào ngày 10.7 tới.

Shin Se Kyung là người đầu tiên phát hiện ra camera quay lén trong phòng

Quay trở lại vào hồi tháng 9.2018, khi đang quay những phần cuối cùng của show thực tế Food Cart Without Borders tại châu Âu, nữ diễn viên Shin Se Kyung phát hiện một chiếc camera quay lén được ngụy trang dưới dạng pin trong phòng riêng của cô và ca sĩ Bomi (nhóm Apink). Ngay sau đó, phía quản lý của hai sao nữ đã lập tức liên hệ với các bên liên quan để làm rõ vụ việc.

Trong quá trình tìm hiểu, rà soát, đội ngũ sản xuất phát hiện chiếc camera quay lén này được lắp đặt bởi một nhân viên họ Kim thuê từ công ty nước ngoài. Tại cơ quan điều tra, Kim thừa nhận hành vi và cho biết thực hiện ý đồ quay lén vì tính tò mò. Người đàn ông này sau đó phải nhận lệnh bắt giữ bởi đây được xem là một trường hợp quấy rối tình dục.

Nữ ca sĩ Bomi đã vô cùng hoang mang và sợ hãi khi bản thân trở thành mục tiêu quay lén của kẻ xấu

Shin Se Kyung và Bomi là hai sao nữ quen thuộc của công chúng Hàn Quốc lẫn người hâm mộ khắp châu Á. Shin Se Kyung sinh năm 1990 và được khán giả biết đến với biệt danh “thánh nữ mặt đơ” bởi lối diễn xuất gượng gạo, một màu. Dẫu sở hữu nhan sắc vạn người mê và liên tục góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh thuộc hàng “khủng”, khả năng diễn xuất của cô chưa từng được người xem đánh giá cao. Người đẹp 29 tuổi từng xuất hiện trong các bộ phim như: Nữ hoàng Seondeok, Gia đình là số một, Khi đàn ông yêu, Lục long tranh bá, Cô gái thấy mùi hương, Kỵ sĩ áo đen, Cô dâu của thủy thần…

Trong khi đó, Bomi lại được biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Apink. Sự nghiệp nghệ thuật của mỹ nhân sinh năm 1993 gắn liền với những ca khúc đình đám của nhóm như: I’m so sick, Five, Mr.chu, Nonono, I don’t khnow, Good morning baby… Cuối tháng 11.2018, Bomi cùng các thành viên khác của Apink từng đến TP.HCM tham gia sự kiện giao lưu, ký tặng người hâm mộ đồng thời biểu diễn trong đêm nhạc giao lưu Việt - Hàn tại nhà hát Hòa Bình.

                                                                                                                                                                                                   Theo Thanh Niên