Cô Shanann Watts và hai con gái nhỏ.

Cảnh sát xác nhận vào ngày 16/8 đã phát hiện thi thể cô Shanann Watts (34 tuổi) đang mang thai ở tuần thứ 15 tại mỏ dầu thuộc công ty Anadarko Petroleum ở Colorado. Ngoài ra, thi thể hai con gái của cô Watts là bé Bella (4 tuổi) và Celeste (3 tuổi) cũng được tìm thấy trong thùng chứa dầu tại cơ sở của Anadarko Petroleum.

Anadarko Petroleum là nơi Christopher Watts (33 tuổi) - chồng của cô Shanann Watts làm việc. Ngay trong ngày 16/8, Anadarko Petroleum đã sa thải Christopher, cùng ngày đối tượng này bị bắt do tình nghi liên quan tới cái chết của vợ và hai con gái.

Tuy nhiên, cảnh sát chưa công bố chính thức nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô Shanann Watts và hai bé Bella, Celeste. Kênh CNN dẫn lời các công tố viên cho biết cô Shanann và hai con gái có thể đã bị giết tại chính căn nhà của họ ở thị trấn nhỏ Frederick, Colorado.

Cô Shanann trở về nhà vào 2 giờ sáng 13/8 sau chuyến công tác tại Arizona. Đến chiều cùng ngày, do cô Shanann không đến gặp bác sĩ theo lịch hẹn, một người bạn đã đến nhà để tìm cô nhưng không nhận được phản hồi.

Người bạn này sau đó đến trình báo với cảnh sát về việc cô Shanann và hai con gái mất tích. Cùng ngày 13/8, cảnh sát đã điều tra và xác nhận về vụ mất tích. Christopher sau đó khai rằng anh ta rời khỏi nhà từ 5 giờ sáng, khi vợ và hai con gái vẫn đang say giấc.

Vào ngày 16/8, Christopher Watts đã bị áp giải đến phòng xử án. Kênh CBS (Mỹ) đưa tin Christopher Watts đã thú nhận sát hại vợ và hai con gái nhưng cơ quan chức năng địa phương chưa xác nhận thông tin này. Ngày 17/8, luật sư của Christopher Watts là ông James Merson đã bất ngờ yêu cầu kiểm tra DNA từ thi thể hai cô bé Bella và Celeste.

Christopher đang đối mặt với 3 tội danh giết người cấp độ một. Dự kiến đến ngày 20/8, toàn án sẽ ra phán quyết với Christopher.

Theo đơn xin phá sản được nộp vào tháng 6/2015, Christopher Watts tìm được việc tại Anadarko Petroleum với mức lương khoảng 61.500 USD/năm từ trước đó 6 tháng. Còn cô Shanann Watts làm việc tại tổng đài thuộc một bệnh viện nhi địa phương với thù lao 18USD/giờ.

Tuy nhiên, gia đình của Christopher Watts lại chìm trong nợ nần. Tổng thu nhập của Watts và vợ trong năm 2014 là 90.000 USD nhưng họ còn phải gánh hàng chục nghìn USD nợ thẻ tín dụng.

Báo Tin tức