Lam Trường bày tỏ lạc quan dù đang rơi vào tình cảnh trớ trêu

Theo kế hoạch, Lam Trường sẽ có mặt tại Mỹ vào tối 11.5 vì có show diễn ở Pala Casino (California). Anh cũng đã check in tại sân bay tối 9.5 (giờ Việt Nam) để lên đường. Tuy nhiên cách đây ít tiếng, "Anh Hai" bất ngờ treo dòng trạng thái rơi vào tình cảnh giống như của Tom Hanks trong bộ phim Terminal đình đám. Bộ phim kể về nhân vật Viktor Navorski (Tom Hanks đóng) bị trục trặc về passport nên không thể nhập cảnh Mỹ cũng không thể trở về quê hương được, đành phải ăn bờ ngủ bụi tại sân bay suốt nhiều tháng.

Theo quản lý truyền thông của Lam Trường, hiện tại nam ca sĩ vẫn đang ở sân bay Tân Sơn Nhất chờ giải quyết để nhập cảnh vô lại Việt Nam. Được biết khi quá cảnh ở Đài Loan, Lam Trường phát hiện toàn bộ giấy tờ đã mất, trong đó có passport và một số giấy tờ vô cùng quan trọng, bao gồm cả giấy tờ tại Mỹ. Vì thiếu thủ tục cơ bản nên Lam Trường không thể bay tiếp và bắt buộc quay trở về Việt Nam. Anh đã phải gọi điện thoại cho bầu show để xin hủy show.

Lam Trường gặp sự cố hi hữu khi trên đường đi Mỹ 

"Cũng vì thiếu giấy tờ nên giờ Lam Trường cũng chưa ra khỏi sân bay được. Mấy loại giấy tờ quá quan trọng bị mất cần nhiều thời gian để làm lại", người này cho biết thêm.
Trước Lam Trường, danh hài Trấn Thành cũng từng gặp rắc rối với visa tại Mỹ, buộc phải quay về Việt Nam khi chưa được nhập cảnh hồi năm 2016.
                                                                                                                                                                        Theo Thanh Niên