Nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến vụ truy sát kinh hoàng.

Sáng 24/5, một cán bộ công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Hoàng Nam (SN 1992, trú tại Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội). Hoàng Nam là đối tượng đã gây ra vụ đâm chém kinh hoàng tại một cửa hàng thời trang trên phố Hàng Bông vào đêm 23/4 khiến 3 người bị thương trong đó có 2 phụ nữ.

Theo đó, vào khoảng 20h tối 23/5, chị Nguyễn T.A đi cùng bạn là anh Nguyễn A. H. vào shop thời trang số 150 Hàng Bông (Hoàng Kiếm) thì bất ngờ bị một thanh niên chạy vào đâm chém loạn xạ. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến đôi nam nữ này trở tay không kịp nên bị chém liên tiếp. Chị T.A gục xuống ngay tại cửa hàng.

Ngoài hai người này, Hoàng Nam còn dùng dao chém khiến chị Nguyễn L.H. lúc này có mặt tại cửa hàng bị thương. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến những người chứng kiến không kịp trở tay. Sau khi hung thủ bỏ đi, người dân vội cấp báo với công an phường Hàng Bông.

Ngay sau đó, công an phường Hàng Bông đã cùng với công an quận Hoàn Kiếm có mặt phong tỏa hiện trường, truy bắt hung thủ. Các nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Chỉ vài tiếng sau khi xảy ra vụ việc, công an đã bắt giữ được nghi can. Tại cơ quan công an, đối tượng được làm rõ tên là Hoàng Nam.

Nam khai, nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn vợ chồng. Cụ thể, Nam và chị T.A kết hôn với nhau từ mấy năm nay. Tuy nhiên cuộc sống có nhiều mâu thuẫn nên đã sống ly thân.

Tối 23/5, Nam theo dõi vợ và nhìn thấy đi vào cửa hàng thời trang cùng với anh H. nên đã lao vào truy sát.
Theo nguồn tin riêng của PV, hiện cả 3 nạn nhân đã qua cơn nguy hiểm. Người bị thương nặng nhất là chị Nguyễn T.A (Vợ Hoàng Nam). Chị T.A bị đâm thủng ruột, thủng trực tràng và rách ở tay. Hai nạn nhân còn lại bị rách tay trái.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Sau gần 1 ngày điều trị với nhiều vết thương ở chỗ hiểm, chị Nguyễn T.A – nạn nhân của vụ truy sát kinh hoàng tại cửa hàng thời trang trên phố Hàng Bông (Hà Nội) đã tử vong. Cùng ngày, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án giết người để điều tra làm rõ.

Chị Nguyễn T.A (SN 1996, trú tại Hà Nội) là vợ của nghi can Hoàng Nam (SN 1992, trú tại Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội) – người đã gây ra vụ truy sát kinh hoàng tại một shop thời trang trên phố Hàng Bông vào đêm 23/4.

Như PNVN đã đưa tin, khi đi cùng bạn trai vào cửa hàng thời trang, chị T.A đã bị chồng dùng dao đâm chém nhiều nhát và gục ngã tại chỗ. Nạn nhân sau đó đã được người dân khẩn trương đi cấp cứu với nhiều vết thương trên ngực, bụng.

Tại bệnh viện, chị T.A được xác định đã bị đâm thủng ruột, thủng trực tràng và nhiều vết thương nghiêm trọng khác. Mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng thiếu phụ 21 tuổi đã tử vong tại bệnh viện vào chiều 24/5.

Ngoài T.A, 2 nạn nhân khác là anh Nguyễn A. H. (28 tuổi, trú tại Hà Nội) và chị Nguyễn L. H (30 tuổi, trú tại Hà Nội) đều bị thương vì những vết đâm của Hoàng Nam. May mắn, cả 2 nạn nhân đều không nguy hiểm đến tính mạng.

Trong một diễn biến khác, đại diện công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cơ quan CSĐT đã hoàn tất hồ sơ, quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Nam về tội Giết người theo Điều 93 Bộ luật hình sự.

                                                                                                          Theo Phunuvietnam.vn