Keith King (áo trắng) đã nhận được 8,8 triệu đôla bồi thường từ tình địch
là Francisco Huizar (phải).

Doanh nhân Keith King ở North Carolina cưới người vợ kém mình 15 tuổi là chị Danielle năm 2010. Cả hai đã có với nhau một cô con gái 5 tuổi.

Theo Durham Herald-Sun, Danielle gặp người tình Francisco Huizar lần đầu tại New York năm 2015 và mau chóng có quan hệ lén lút. Huizar làm việc trong lĩnh vực tiếp thị và kiếm được 84.000 đôla một năm.

Sau khi phát hiện mình bị cắm sừng, King đã gửi đơn kiện Huizar tội phá vỡ hôn nhân, khiến vợ chồng anh xa cách và mất tình cảm với nhau. Huizar kháng cáo và luật sư của anh lý luận rằng cuộc hôn nhân 6 năm của King đã rạn vỡ từ trước khi vợ anh có quan hệ ngoài luồng. Vị này mô tả Kinh là người chồng luôn kiểm soát và thao túng vợ: thường xuyên theo dõi, bắt vợ mặc bikini và đi giày cao gót, không cho phép vợ nhuộm tóc... Khi được hỏi tới, vợ King thừa nhận là người theo đuổi Huizar trước và nói hôn nhân của mình vốn không hạnh phúc từ lâu.

Trong khi đó, luật sư của King nói rằng hành vi qua lại thường xuyên của Huizar làm vô hiệu hóa những nỗ lực cứu vãn hôn nhân đang rạn vỡ của thân chủ. Sau vài lần cố gắng chắp vá, đôi này ly thân đầu năm 2017.

Tháng 1/2018, vợ King rời khỏi nhà chồng và thuê một căn hộ để ở. Một ngày, King tới thăm vợ và bắt gặp Huizar ở đó. Hai người đàn ông đã ẩu đả nhau.

Hôm 26/7, thẩm phán tòa án cấp cao Orlando Hudson đã xử cho Keith King được nhận 8,8 triệu đôla bồi thường thiệt hại từ người ngoại tình với vợ anh. North Carolina là một trong ít bang tại Mỹ cho phép kiện tội ngoại tình của bạn đời.

Theo VNExpress