Khi nghe hội đồng xét xử tuyên sáng 23/3, Nhật Kim Anh cho biết cô khóc vì hạnh phúc. Cô nói: "Tôi rất muốn gặp con ngay lúc này. Nhưng do đi từ TP HCM xuống Cần Thơ, tiếp xúc với nhiều nguời, tôi quyết định tự cách ly một thời gian mới gặp con". Hiện con trai Nhật Kim Anh - bé Bửu Long - sống với gia đình nội. Vì đây là kết quả sơ thẩm, diễn viên nói chuẩn bị tinh thần nếu có kháng cáo.

Anh Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh - cho biết do vắng mặt ở tòa nên anh chỉ hay tin qua báo chí. Anh nói: "Khi nào nhận được tống đạt từ tòa, tôi mới quyết định kháng cáo hay không". 

Nhật Kim Anh bên con trai dịp Tết Canh Tý. Ảnh: Hoàng Anh.

Nhật Kim Anh bên con trai dịp Tết Canh Tý. Ảnh:Hoàng Anh.

Tháng 7/2019, Nhật Kim Anh (tên thật là Đỗ Thị Kim Huê) gửi đơn kiện đến Tòa án Nhân dân quận Ninh Kiều, Cần Thơ để giành quyền nuôi con với chồng cũ. Trong đơn, cô cho biết từng nhường chồng cũ trực tiếp nuôi dưỡng và chăm sóc con trai, nhưng thời gian sau bị gia đình chồng cấm cản gặp con. Diễn viên đề nghị tòa án giải quyết yêu cầu thay đổi quyền nuôi con sang cho cô vì bé được bốn tuổi, cần sự chăm sóc, dạy dỗ của người mẹ.

Anh Bửu Lộc từng nói thông tin từ phía nữ diễn viên không đúng, gia đình anh chưa từng ngăn cản cô gặp, thăm con trai từ khi hai người ly hôn vào tháng 3/2018. Anh cho biết Kim Anh thường đến nhà nhưng không báo trước, có lúc vào 2-3h sáng sớm hoặc tận đêm khuya. Những lần như vậy, anh và gia đình đều đón tiếp, cô cũng từng ngủ lại nhà anh cùng con trai.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc cuối năm 2014. Tháng 9/2015, cô sinh con trai đầu lòng. Diễn viên từng chia sẻ được chồng và gia đình bên nội ủng hộ hoạt động nghệ thuật. Vì vậy sau khi sinh con vài tháng, cô đi diễn trở lại. Từ cuối năm 2017, vợ chồng cô không còn xuất hiện bên nhau trong các sự kiện, dấy lên tin đồn rạn nứt. Cô cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh về gia đình trên trang cá nhân. Tháng 6/2019, cô cho biết cả hai chia tay sau bốn năm chung sống.

Diễn viên được biết đến qua các phim Long thành cầm giả ca, Gieo gió, 39 độ yêu, Cạm bẫy - hơi thở của quỷ... Cô là giám khảo trẻ nhất trong Liên hoan phim Việt Nam 2017. Cô từng ra album Lâu đài cát (2008). Năm 2019, cô trở lại với phim thu hút khán giả - Tiếng sét trong mưa. 

Theo vnexpress