Ông Margan - khách du lịch tới Hội An và bị hành hung phải nhập viện
với 11 mũi khâu đêm 25-1


Ông Sự nói ông phản hồi để bày tỏ sự chia sẻ về câu chuyện, cũng là sự hồi đáp để thông báo cho mẹ con ông Margan biết quyết tâm làm rõ sự việc của TP Hội An.

"Tôi xin chia sẻ bức xúc của Bà và gia đình về trường hợp đã xảy ra cho con Bà vào ngày 25-1-2018 tại Hội An. Tôi cũng lấy làm tiếc về sự việc này, tôi đã chuyển thư của bà đến các cơ quan chức năng để làm rõ sự việc. Hiện nay chính quyền Hội An đang chỉ đạo điều tra sự việc nói trên, khi nào có kết quả chính quyền Hội An sẽ thông báo cho Bà .

Một lần nữa xin chia sẻ cùng Bà và con của bà. Chúc Bà và gia đình sức khỏe! Xin cảm ơn" – nội dung ông Sự gửi vào địa chỉ email mà mẹ ông Margan cung cấp trong thư tay bà gửi cho ông Nguyễn Sự trước đó.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ, ông Sự nói rằng sự việc ông Margan bị đánh tại Hội An là rất đáng buồn và hoàn toàn không một người Hội An nào mong muốn. 

"Không chỉ tôi mà anh em công an, cán bộ chính quyền cũng rất bức xúc khi biết có sự việc như thế. Đúng là rất khó coi, ngay khi nhận được thư của khách phản ánh tôi cũng gọi ngay cho trưởng Công an TP Hội An đề nghị điều tra làm rõ. Sáng nay công an cũng đã thông báo là sẽ có kết quả trong vài ngày tới" - ông Sự nói.

Câu chuyện ông Margan bị đánh được TTO đề cập trước đó và gây nhiều bức xúc. Nhiều bạn đọc gửi ý kiến bày tỏ việc TP Hội An đã "đánh mất nhiều thứ", đặc biệt là trong thời gian gần đây khi tình trạng lộn xộn, chặt chém du khách, ồn ào gia tăng. Hội An đã ít nhiều đánh mất sự an toàn, một điểm đến bình yên, thân thuộc vốn có.

Nhiều người dân và cán bộ tại TP Hội An cho biết việc du khách "quậy" rồi đánh nhau với người Việt diễn ra thường xuyên tại trong phố cổ.

Theo Tuổi trẻ