Stas Reshetnikov khóc lóc sau khi hành hạ bạn gái - ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Theo New York Post, YouTuber người Nga có tên Stas Reshetnikov, 30 tuổi, đã buộc bạn gái mình là Valentina “Valya” Grigoryeva, 28 tuổi mặc đồ lót ra đứng ngoài đường trong thời tiết lạnh giá 0 độ ở làng Ivanovka, gần Moscow khiến cô qua đời. Từ nguồn tin của East2West, một người xem đã trả cho Reshetnikov 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng) để thực hiện hành vi man rợ này. Cảnh sát nghi ngờ nguyên nhân cái chết của Valentina "Valya" Grigoryeva là do hạ thân nhiệt đột ngột. Đáng chú ý, cô còn đang mang thai con của Stas Reshetnikov. Truyền thông Nga phỏng đoán rằng nạn nhân đã ở bên ngoài khá lâu nhưng phía hàng xóm của YouTuber này lại cho biết Grigoryeva chỉ phải chịu đựng trong thời gian ngắn.

Kẻ thủ ác nhận tiền để hành hạ bạn gái - ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

YouTuber người Nga sau đó kéo bạn gái từ cửa lên ghế bành, đắp chăn cho cô. Không những thế, Stanislav Reshetnikov tiếp tục livestream ngay cả khi hắn ta nhận ra rằng Grigoryeva đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng. Kẻ ác độc này chỉ quan tâm đến nạn nhân sau khi mọi chuyện đã quá muộn. "Valya, em còn sống không? Cô bé của tôi, có chuyện gì xảy ra với em vậy? Nhìn em như đã chết. Thôi nào, nói gì đi. Tôi không thể cảm nhận được nhịp tim của cô ấy. Các bạn ơi, Valya nhợt nhạt quá. Không có mạch...", Reshetnikov nói với hàng chục người đang xem buổi livestream kinh hoàng của hắn ta rồi bắt đầu khóc lóc. Cảnh sát nhanh chóng đến nhà YouTuber này và bắt giữ Reshetnikov sau hàng loạt cuộc gọi khẩn cấp của cư dân mạng.

Chân dung nạn nhân Valentina "Valya" Grigoryeva - ẢNH: EAST2WEST

Theo hãng truyền thông BAZA, đây không phải là lần đầu tiên Reshetnikov ngược đãi Grigoryeva. Hắn ta thường nhận tiền của cư dân mạng để thực hiện loạt hành động man rợ với bạn gái mình, trong đó có việc dùng bình hơi cay xịt liên tục vào người cô. Nhà hoạt động nữ quyền Liza Lazerson đã chỉ trích YouTube vì “cấm hình ảnh ngực trần nhưng lại cho phép hiển thị những cảnh bạo lực và tàn nhẫn đối với phụ nữ". “Cô ấy đã qua đời trên sóng livestream và khán giả thậm chí còn gửi tiền cho kẻ giết người. Điều này phải dừng lại", Liza Lazerson tuyên bố.

Theo Mirror, Stas Reshetnikov sẽ phải đối mặt với hai năm tù nếu các chuyên gia pháp y chứng minh được rằng Grigoryeva chết vì hạ thân nhiệt. “Thông tin về những hành động bất hợp pháp mà người đàn ông này gây ra đối với nạn nhân cũng sẽ được làm rõ”, Ủy ban Điều tra Nga cho biết. Một đại diện của YouTube nói với tờ Mirror: “Chúng tôi rất sốc khi biết về vụ việc. Loại nội dung phản cảm này không được chấp nhận trên YouTube. Mặc dù buổi phát trực tiếp ban đầu không diễn ra trên YouTube nhưng chúng tôi đã nhanh chóng gỡ bỏ những video được cư dân mạng khác tải lên và xóa tài khoản có liên quan".

Theo thanhnien