Chị và chồng có tình yêu khá đẹp khi mọi thứ đều thuận lợi. Hai gia đình tương xứng, công việc của họ đều ổn định. Với những điều kiện ấy, họ dễ dàng để xây một tổ ấm vững chãi. Thế nhưng, khi đang hân hoan đợi đứa con đầu lòng chào đời, tin anh ngoại tình với cô gái làm nghề massage và bị lây HIV như sét đánh ngang tai chị. May mắn thay, chị không bị lây nhiễm HIV từ chồng do thai yếu và phải kiêng "quan hệ".
Ngày sinh con cũng là ngày chị hoàn tất việc ly hôn. Chị ngậm ngùi chăm và nuôi con nhờ vào sự hỗ trợ của bố mẹ đẻ. Mọi vất vả, gian truân cũng chóng qua khi đứa con mỗi ngày một khôn lớn. Đã trải qua muôn vàn đắng cay nên chị chỉ mong bình yên mãi mãi trong ngôi nhà đơn sơ của hai mẹ con mà không dám mơ đến những hạnh phúc xa vời.
Chẳng ai ngờ, cậu đồng nghiệp kém tuổi, chưa lập gia đình, là “soái ca” của nhiều cô gái trẻ lại quan tâm đến chị. Ban đầu, nghĩ đến nỗi đau đã qua, chị không dám mở lòng. Chị sợ tổn thương thêm lần nữa, chị sợ đặt niềm tin vào tình yêu rồi sẽ lại thất vọng. Thế nhưng, trái tim chị không thể không run rẩy trước tình cảm chân thành của cậu ấy. Chị chia sẻ, chị muốn sống hết mình và đặt niềm tin vào tình yêu, mong rằng số phận không hà khắc với chị thêm lần nữa.
                                                                                                                                                                                                                CLB KB