Có không ít người nghĩ, khi ly hôn, người đàn ông ít chịu đau khổ hơn bởi họ vượt qua nỗi đau dễ dàng vì không nặng lòng, yếu đuối như người phụ nữ trước nay chỉ biết đến chồng, con và gia đình. Mã số A3… lại khác. Trước mặt mọi người, anh tỏ ra vui vẻ nhưng trong lòng, nỗi đau lúc nào cũng dậy sóng. Anh yêu gia đình nhưng bất lực nhìn nó vuột khỏi tầm tay.

Chỉ ở trước mặt mã số H19…, anh mới có thể bộc lộ hết nỗi đau, sự âu sầu giấu kín trong lòng. Anh không ngại ngần chia sẻ những tiếc nuối đã qua, không giấu giếm những tình cảm dành cho người vợ cũ... Ở bên H19..., anh thấy lòng bình yên đến lạ. 

Cũng từng trải qua nỗi đau như anh, từng có những trạng thái tâm lý đau khổ đến cùng cực, chị dễ dàng thông cảm và trở thành người bạn tâm giao mỗi khi anh bế tắc, suy sụp. Nhờ có chị, anh dần vượt qua nỗi đau.

Anh thường bày tỏ rằng mình may mắn khi đến với CLBKB bởi ở đây anh đã gặp chị. Dù chưa thể khẳng định đó có phải là tình yêu hay không nhưng chính sự chân thành, đồng điệu đã gắn kết hai trái tim quá nhiều tổn thương. Quan trọng là hiện tại, họ cảm thấy vui vẻ khi bên nhau.

CLBKB