Từng là bạn thân, lại có cùng hoàn cảnh, vậy mà sau ly hôn khoảng cách giữa họ ngày một lớn chỉ vì cách nghĩ không giống nhau.

Sau khi chia tay chồng, mã số H23… sống lặng lẽ, gần như không giao tiếp với bạn bè. Cô mặc cảm, tự ti, luôn nghĩ rằng mình bất hạnh nên không tham gia bất cứ cuộc gặp gỡ nào. Cô trốn tránh và không muốn ai nhắc đến mình, kể cả với người bạn thân nhất. Cuộc sống không bạn bè vốn cô đơn, càng trở nên chống chếnh với cô.

Bạn của cô lại khác. Dù nỗi đau giống nhau nhưng nếu nhìn bề ngoài, chẳng ai biết người bạn ấy vừa trải qua những sóng gió, bão táp trong đời sống hôn nhân. Khuôn mặt luôn tươi tắn, rạng ngời, đặc biệt chị rất chịu khó chăm chút cho bản thân với vẻ ngoài năng động, đáng yêu. 

Khác với bạn, chị rất hay gặp gỡ bạn bè và đặc biệt không giấu giếm tình trạng hôn nhân của mình. Chị đối diện với thực tế để bước đến tương lai một cách tự tin hơn. Chia sẻ với các thành viên trong CLBKB, chị cho biết không muốn quá khứ làm hỏng cuộc sống hiện tại bởi chị tin rằng: "Cánh cửa này khép lại, cánh cửa khác sẽ mở ra".

CLBKB