Ảnh minh họa

Ngày chị hủy hôn, cả hai bên gia đình đều sốc. Chị và anh cũng có mối tình kéo dài 4 năm, đều là trai tài, gái sắc, hai bên gia đình khá giả, công việc của hai người ổn định. Những điều kiện thuận lợi ấy chẳng khác thảm đỏ đưa bước chân hai người bước vào cuộc hôn nhân hoàn hảo.

Thế nhưng, là người đặt niềm tin mãnh liệt vào tình yêu, chị nhận ra rằng, người đàn ông đó không yêu chị như chị hy vọng. Anh khó tính, gia trưởng, bảo thủ, ích kỷ, luôn quyết định mọi việc theo ý mình mà không quan tâm đến suy nghĩ của chị. Chị kể, việc quyết định đi tới hôn nhân là do hai bên gia đình tác động quá nhiều, nhân vật chính là anh thì chẳng mặn mà, nhưng cũng không từ chối.

Chị đã quyết định hủy hôn trước ngày cưới khi cảm nhận anh thiếu tôn trọng chị và gia đình. Chị đã bỏ đi một nơi thật xa để tránh những lời đàm tiếu xung quanh. Cuộc sống dù cô đơn, buồn bã, nhưng chị cảm thấy vô cùng bình yên, nhẹ nhõm.

Ở nơi mới, chị gặp chồng chị bây giờ, một người đàn ông dành cho chị tình yêu nồng ấm khiến chị cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tin tưởng. Anh luôn lắng nghe và thấu hiểu mỗi mong muốn của vợ, dù là nhỏ nhất.

Chị chia sẻ, phụ nữ có thể rất mạnh mẽ, nhưng không phải để chống chọi với cuộc đời, mà phải mạnh mẽ để buông bỏ những gì không xứng đáng. Bởi, trái tim có thể sẽ chết bởi những thất vọng nho nhỏ góp lại.

                                                                                                                      CLB Kết bạn 
                                                                                                          Theo Phunuvietnam.vn