Ảnh minh họa 

Tình yêu của chị và anh đẹp lắm. Chị nhớ như in những ngày tháng khó khăn của thời sinh viên nhưng hai người vô cùng hạnh phúc. Hạnh phúc ấy đến từ ánh mắt, vòng tay ôm thật chặt, là những yêu thương đầy ăm ắp dành cho nhau. Mọi thứ chị đều có thể hy sinh cho anh và anh cũng vậy. Họ vô cùng mãn nguyện bởi người này là tất cả với người kia.


Vì người mình yêu, chị sẵn sàng nghỉ làm để ở nhà nuôi con và chăm sóc mẹ chồng. Trong khi bạn bè xúng xính váy áo đến công sở thì chị lủi thủi, tất bật với mọi việc trong nhà. Yêu chồng, dù mệt mỏi, buồn chán, chị cũng không kêu ca, luôn đón anh về nhà bằng những món ăn ngon, nóng sốt, bằng nụ cười rạng rỡ…

Chị cứ ngỡ sẽ có được hạnh phúc với tất cả yêu thương trao anh nhưng không ngờ anh lại phản bội chị. 

Chị tuyệt vọng khi anh quên hết mọi yêu thương, chấp nhận đánh đổi hiện tại để được sống với cảm xúc mới mẻ. Chị biết, hạnh phúc đã vuột khỏi tay và vượt qua giai đoạn khó khăn này không dễ dàng. Thế nhưng, chị không thể gục ngã. Con trai bé bỏng đang cần chị. Chị cần mạnh mẽ để tạo niềm vui, niềm hạnh phúc cho chính chị và con trong giai đoạn trước mắt này.


                                                                                                      Theo Phunuvietnam.vn